MC Đại Nghĩa là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

Thời gian gần đây, MC Đại Nghĩa thường xuyên vướng phải những "vận đen" trên mạng xã hội. Mới đây nhất, MC Đại Nghĩa tiếp tục rơi vào tình huống oái ăm đến mức nam MC phải đăng đàn cảnh báo khán giả.

saostar-x5ww4a2f2p8zz6ct.jpgMC Đại Nghĩa liên tục gặp phải "vận đen" trên mạng xã hội dịp cuối năm.

Theo đó MC Đại Nghĩa bị một số kênh YouTube lồng ghép những hình ảnh cho rằng anh đã qua đời. MC Đại Nghĩa chia sẻ về trường hợp mà anh gặp phải: "Mới đăng cách đây 2 giờ luôn mới ghê chứ. Cách đây 2 giờ là lúc tôi cùng ca sĩ Anh Duy và chị Mỹ Hạnh đang hát ở chùa đó trời. Không lẽ hát xong cái in hình để lên thờ liền vậy sao ta

Còn giờ thì tụi tôi đang trên đường đến chùa ở Củ Chi để cúng dường bánh chưng và ăn cơm với thầy trụ trì đây. Bởi mới nói, mọi người hãy cẩn thận với những kênh xàm xí, những trang giả mạo… Chẳng hạn như thời gian gần đây mọi người cứ hỏi có phải Nghĩa và chị Việt Hương đang tặng thuốc nhỏ mắt gì đó không. Nghĩa xin nhắc lại lần nữa là không có chuyện đó nha. Nếu có thì trang chính thức của Nghĩa và chị Hương (cả 2 đều có dấu tick xanh) đã thông báo rộng rãi rồi. Vì vậy mọi người nên cẩn thận và cân nhắc với những thông tin trên mạng nha, phải phân biệt cái nào là thật là giả nha".

saostar-nuxkmsgz6w4ubh4e.jpgMC Đại Nghĩa bị lồng ghép hình ảnh để đăng tin giật gân lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó MC Đại Nghĩa cũng thắc mắc việc thiếu vắng hình ảnh của nghệ sĩ Việt Hương trong thông tin giả đang lan truyền trên mạng xã hội.

"Ủa mà lần này trong cái đám của mình sao không có hình bà chế đứng chắp tay với gương mặt buồn buồn cơ bản nữa ta? Chắc bả đang bận đi… làm móng rồi", MC Đại Nghĩa hài hước chia sẻ.

saostar-wplcppw6kis8pel2.JPG

Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng của MC Đại Nghĩa đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo dân mạng. Đa số netizen đều đồng cảm trước trường hợp oái ăm mà nam MC gặp phải, đồng thời hy vọng MC Đại Nghĩa gạt bỏ những chuyện không vui tương tự để hướng đến những điều tốt hơn trong năm mới 2023.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022