Ngày 26/3, People đưa tin về nghi vấn hẹn hò của Harry Styles và Emily Ratajkowski. Nguyên nhân bắt nguồn từ video được cho là Harry Styles khóa môi Emily Ratajkowski trên đường phố Tokyo, do Daily Mail đăng tải.

Trong clip, hai ngôi sao xuất hiện với trang phục đời thường đơn giản. Emily Ratajkowski không mặc gợi cảm như thường thấy.

Harry Styles đang có mặt tại Nhật Bản để thực hiện concert Love on Tour. Trước đó, ngày 20/3, chủ nhân giải thưởng Grammy biểu diễn ở Hàn Quốc. Dự kiến, anh đến Đan Mạch vào tháng 5.

JG_COMP_HARRY_EMRATA.jpg

Harry Styles và Emily Ratajkowski vướng tin hẹn hò. Ảnh: The Sun.

People cho biết đã liên hệ với đại diện của Ratajkowski nhưng chưa được phản hồi. Còn đại diện của Harry Styles không bình luận về tin đồn cũng như video đang được chia sẻ.

Trước khi bị bắt gặp hôn Ratajkowski, mối tình gần nhất của Harry Styles là diễn viên Olivia Wilde. Họ nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong phim Don't Worry Darling (năm 2020). Theo truyền thông quốc tế, cặp sao đã lặng lẽ chia tay cuối năm 2022. "Cô ấy và Harry vẫn là bạn tốt, không có xích mích", nguồn tin nói với People.

Harry Styles gần đây trở thành tâm điểm sau khi thắng lớn tại lễ trao giải Grammy 2023, trong đó có giải Album của năm, Album Vocal Pop xuất sắc.

Về phía Ratajkowski, sau khi ly hôn Sebastian Bear-McClard, cô từng gặp gỡ Brad Pitt, hẹn hò diễn viên Pete Davidson, Eric Andre và một số đàn ông khác. Chân dài sinh năm 1991 không ngại nói về kế hoạch tìm hiểu nhiều người cùng lúc. Bà mẹ một con muốn trải nghiệm để tìm ra người phù hợp nhất.

"Tôi sẽ ở cùng với nhiều đàn ông, mọi người đều nóng bỏng và theo một cách thú vị", Ratajkowski nói trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội. Trước đó, người đẹp trải qua đau khổ vì chồng ngoại tình, dẫn đến ly hôn.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022