Sự ra đi của NSƯT Vũ Linh đã để lại không ít tiếc thương cho nền nghệ thuật nước nhà, bạn bè, đồng nghiệp lẫn đông đảo khán giả.

saostar-ffe0zijjkurnmyai.JPGNSND Lệ Thủy.saostar-qe3r5fqbuzl0bc7z.JPG

Xem thêm: NSƯT Vũ Linh từng rơi nước mắt khi gọi điện thoại với nghệ sĩ Tài Linh trong những ngày cuối đời

Ngày 8/3 - ngày thứ ba diễn ra tang lễ NSƯT Vũ Linh, nhiều nghệ sĩ như: NSND Lệ Thủy, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Phú Quý, nghệ sĩ Linh Tâm, diễn viên Phước Sang, diễn viên Tuấn Beo,... đã xuất hiện để đưa tiễn người nghệ sĩ tài hoa của sân khấu cải lương. 

NSƯT Lê Thiện xúc động bật khóc khi đứng trước di ảnh NSƯT Vũ Linh, những giọt nước mắt lăn dài trên má của bà khiến những người xung  quanh phải rưng rưng sau. Vì có quan hệ thân thiết với cố nghệ sĩ, sự ra đi của NSƯT Vũ Linh khiến bà chưa tin đó là sự thật.

saostar-b2uek9sqlsmhzuge.JPGNSƯT Lê Thiện xúc động bật khóc khi đứng trước di ảnh NSƯT Vũ Linh.saostar-lo9xm6ud8qvrvqli.JPGNSUT Phú Quý.saostar-7214ln8fwgie74ap.JPGNghệ sĩ Linh Tâm.

Xem thêm: Nghệ sĩ Hiếu Hiền bị 'body shaming' khi dự lễ tang cố NSƯT Vũ Linh, netizen bức xúc lên tiếng

Diễn viên Tấn Beo không giấu nổi ánh mắt đượm buồn, thần thần trước di ảnh của NSƯT Vũ Linh khi vào thắp hương kính viếng. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ như: NSƯT Linh Tâm, NSƯT Phú Quý, nghệ sĩ Hồng Sáp,....viết lời tiễn biệt cuối cùng đầy xúc động gửi tới NSƯT Vũ Linh trong tang lễ.

saostar-55bh7qnqj4rgxr9i.JPGNghệ sĩ Hồng Sáp.saostar-v4xbph8ezicbbzfx.JPGNghệ sĩ Bạch Long.saostar-tyglkf8dg9iwai18.JPGDiễn viên Phước Sang.

Vì số lượng người đến viếng thăm đông, để đảm bảo an ninh, đặc biệt là sự riêng tư của gia quyến, lực lượng bảo vệ cũng được huy động, tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

saostar-qrpq6cbnvnmra83r.JPGDiễn viên Tấn Beo.saostar-ovkqkenjrtg6qkji.JPGNhạc sĩ Khưu Huy Vũ.saostar-w9g6i5kedpscnljr.JPGDiễn viên Kiều Linh.saostar-xdcfj84c19gjebh8.JPGNghệ sĩ Ngân Tuấn.

Lúc sinh thời, tên tuổi NSƯT Vũ Linh gắn liền với nhiều vai diễn ấn tượng trong các vở kịch Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Bàng Quý Phi, Bức ngôn đồ Đại Việt… Cố nghệ sĩ vẫn luôn mang ước nguyện truyền nghề cho thế hệ trẻ để góp phần phát triển và giữ gìn loại hình nghệ thuật cải lương.

Xem thêm: Đám tang NSƯT Vũ Linh tối 7/3: Nhiều người hò hét gây mất trật tự, lực lượng an ninh liên tục nhắc nhở

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022