Trong đoạn trailer chương trình tung ra hôm 7/3, Lê Tư đề cập tới cuộc hôn nhân của mình với tâm trạng hạnh phúc. Cô tiết lộ: "Chồng rất yêu và tự hào về tôi. Anh nói vợ là một phụ nữ độc lập nhưng cũng rất truyền thống, dịu dàng". Diễn viên cho biết dù kết hôn đã 14 năm, hai vợ chồng yêu nhau như ngày đầu. Doanh nhân luôn chăm sóc cô "như một cô con gái". Lê Tư cũng nhận xét chồng nhân hậu, tính trách nhiệm cao và có trí tuệ. Thông qua anh, cô học hỏi được nhiều điều.

Lê Tư tiết lộ bí quyết hôn nhân hạnh phúc: "Khi vợ chồng ở bên nhau, quan trọng nhất là tôn trọng và coi nhau như những người bạn tri kỷ. Tôi nghĩ điều này rất cần thiết".

Doanh nhân Mã Đình Cường, 67 tuổi, cũng xuất hiện trong chương trình. Ông hào hứng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như cảm nhận về vợ. Sự góp mặt của ông gây ra nhiều tò mò, quan tâm của khán giả.

le-tu-1-3045-1678266027.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JM6A2RsvVbIRrc3DvXaGgQ

Lê Tư và chồng tham gia show truyền hình của Lỗ Dự. Ảnh: Sohu

Đây là lần đầu tiên Lê Tư xuất hiện trong show truyền hình của MC Lỗ Dự để chia sẻ về cuộc sống gia đình. Thời gian gần đây, cô mở rộng kinh doanh sang thị trường Đại lục, với chiến lược phát triển chuỗi hóa mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp cho phái nữ.

Cũng trong show, Lê Tư lần lượt nhắc nhớ những vai diễn kinh điển cô từng thể hiện trên màn ảnh.

Lê Tư kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường năm 2009, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út hai năm sau đó. Sau 14 năm kết hôn, cô có tổ ấm hạnh phúc viên mãn khi ông xã hết lòng yêu chiều vợ con. Mỗi dịp quan trọng của gia đình như sinh nhật các thành viên, 5 người cùng nhau đi du lịch.

Diễn viên Lê Tư sinh năm 1971 trong một gia đình "nhà nòi", có ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong, các cô, các bác đều là diễn viên. Lê Tư từng là một trong các hoa đán đình đám nhất của TVB, được yêu thích qua các phim Thâm cung nội chiến, Tân Ỷ thiên đồ long ký, Thiên luân, Bàn tay nhân ái... Năm 2007, cô giải nghệ, thay em trai quản lý việc kinh doanh thẩm mỹ viện.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022