ky-duyen-toi-vuot-qua-hoi-han-ve-sai-lam-tuoi-tre-1726498715.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UmO0cFtlp6hUgl93v-7A4g
Kỳ Duyên: 'Sai lầm quá khứ nhắc tôi tránh xa cám dỗ'

Hai ngày sau đăng quang Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên trò chuyện về chặng đường chinh phục hai chiếc vương miện tại cuộc thi sắc đẹp trong nước.

10 năm trước, khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18, Kỳ Duyên bị tai tiếng bủa vây liên quan lối sống, phong cách và ứng xử. Scandal khiến hoa hậu mất thăng bằng, thu mình. Nhìn lại khoảng thời gian đó, Kỳ Duyên nói biết ơn vì nhờ loạt biến cố, cô hiểu rõ chính mình, nhận ra sai lầm để sửa đổi. Với cô, quá trình này không dễ dàng, tuy nhiên nhờ cởi mở đón nhận góp ý của công chúng, cô dần tìm lại tự tin.

Kỳ Duyên cho biết: "Sau ồn ào, tôi từng hối hận về sự ngây thơ, vô tư của tuổi trẻ. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, tôi không còn cảm giác ấy. Tôi xem sai lầm của tuổi trẻ là điều tất yếu phải xảy đến với mình, để có sự trưởng thành như hiện tại. Tôi tự hào vì tự bước ra khỏi vũng lầy, áp lực".

Mỹ nhân nhận trong sâu thẳm con người vẫn còn sự yếu đuối, tuy nhiên đây không phải là điều có thể đánh gục cô trước thử thách. Hiện Kỳ Duyên học sự kỷ luật, thể hiện qua việc xây dựng lối sống lành mạnh, lời ăn tiếng nói phù hợp để bảo vệ danh hiệu đạt được.

Cô cũng muốn mang câu chuyện cá nhân truyền cảm hứng cho giới trẻ. "Niềm tin vào chính mình là sức mạnh lớn nhất của tôi hiện tại. Tôi muốn chia sẻ với các bạn trẻ rằng hãy luôn cố gắng tìm ra lý tưởng và đừng bao giờ ngại ngần hay sợ hãi, để rồi thiếu can đảm làm điều mong muốn", Kỳ Duyên nói thêm.

Hoa hậu tên đầy đủ Nguyễn Cao Kỳ Duyên, 28 tuổi, quê Nam Định. Cô cao 1,75 m, nặng 56 kg, số đo hình thể lần lượt là 85-59-93 cm. Người đẹp từng là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô sẽ là thí sinh Việt Nam tại Miss Universe Vietnam lần thứ 73 ở Mexico vào cuối năm.

Tân Cao - Khang Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022