Nhà sản xuất phim When Calls The Heart cho biết Melissa Gilbert sẽ xuất hiện trong hai tập phim ở mùa thứ 12 của series ăn khách này, lên sóng vào năm 2025. Việc Melissa nhận lời tham gia bộ phim có mối liên quan với Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên năm xưa. Nhà sản xuất điều hành của When Calls The Heart là Michael Landon Jr. - con trai cố diễn viên Michael Landon, người đóng vai Charles Ingalls, ông bố giàu tình yêu thương của chị em Laura. Michael Landon Jr. cũng từng làm khách mời trong hai tập phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên của bố vào năm 1977.

me1-6448-1726479507.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_pRJyeTwWPnCWJjWrquXIA

Melissa Gilbert khi còn bé, bên tài tử quá cố Michael Landon trong phim 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên'. Ảnh: Everett

Kelly Garrett, phó chủ tịch phụ trách chương trình của Hallmark Media, nhấn mạnh điểm tương đồng giữa When Calls the HeartLittle House on the Prairie (Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên) là "những câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn về hy vọng, mối liên hệ giữa con người và sự sinh tồn ở vùng biên giới". Bà tiết lộ êkíp bộ phim rất mong chờ sự xuất hiện của Melissa Gilbert trong bộ phim truyền hình dài tập này.

me3-7877-1726479507.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cjMFV1XW4M7ybTjGsEqEyg

Melissa Gilbert hiện tại. Ảnh: Instagram

Melissa Gilbert đã rời Los Angeles về vùng quê từ năm 2013 để tìm kiếm cuộc sống an yên và dừng đóng phim từ năm 2018. Cô tiết lộ từng chịu nhiều áp lực khi sống ở thành phố kinh đô điện ảnh. "Ở Los Angeles giống như một trung tâm thương mại, mọi người luôn nhìn ngắm, tò mò, cạnh tranh, điều này gây ra rất nhiều khó khăn, đặc biệt với diễn viên nữ. Chịu áp lực phải giữ gìn vóc dáng thon thả và trẻ trung, họ khó có thể cảm thấy thoải mái với cơ thể khi lão hóa", Melissa nói. "Vậy làm sao để già đi một cách thoải mái và vui vẻ? Tôi phải rời khỏi nơi đó vì cảm thấy không được là chính mình một cách chân thực".

Melissa Gilbert, người đã có hai con trai trưởng thành với hai chồng cũ, quyết định chuyển đến Michigan cùng người chồng thứ ba, diễn viên kiêm đạo diễn Tim Busfield. 5 năm sau, vợ chồng cô tới sống tại một vùng quê ở ngoại ô New York. Melissa cho biết cảm thấy khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần khi rời xa Hollywood.

Ngôi sao 60 tuổi hiện sống trong trang trại rộng 14 mẫu Anh. Cô kể về cuộc sống bình yên bên chồng trong ngôi nhà nhỏ bằng gỗ ở điền trang: "Chúng tôi thích cùng nhau làm những việc nhỏ nhặt như dọn chuồng gà, cho gà ăn và chơi với những chú chó. Chúng tôi chơi cờ cá ngựa, nấu ăn cùng nhau. Tôi và chồng chỉ thích ngồi cạnh nhau dù ở bất cứ căn phòng nào".

me5-7283-1726479507.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dy6wUD_JpBZCclLe7M6VfA

Melissa Gilbert và chồng hiện tại, Tim Busfield. Ảnh:The New York Times

Melissa Gilbert sinh năm 1964, từng là ngôi sao đắt giá của truyền hình Mỹ. Cô nổi tiếng khi mới 10 tuổi với vai Laura trong series Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên - một trong những phim truyền hình chủ đề gia đình được yêu thích nhất nước Mỹ. Phim phát sóng từ năm 1974 đến 1983, khi Melissa còn nhỏ cho đến lúc cô trưởng thành. Sau khi kết thúc loạt phim, Melissa tiếp tục là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ qua nhiều phim khác như The Diary of Anne Frank, The Miracle Worker, 7th Heaven... Cô được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào năm 1985.

Năm 2022, Gilbert ra mắt một ứng dụng về phong cách sống dành cho phụ nữ lớn tuổi có tên Modern Prairie. Cô muốn tạo ra không gian để phụ nữ có thể kết nối, nâng đỡ nhau. Thương hiệu Modern Prairie cung cấp quần áo và đồ gia dụng lấy cảm hứng từ các giá trị của bộ phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên: tình yêu, cộng đồng và gia đình, với các sản phẩm được sản xuất bởi những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ hoặc điều hành.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022