Thúy Hiền cho biết từng mắc trầm cảm trong thời gian dài, phải nhập viện khi tình trạng nặng, uống thuốc gấp đôi người bình thường để điều trị. Nhờ có con, người thân, bạn bè chăm sóc, động viên, cô vượt qua biến cố sức khỏe.

"Tôi mang đến show một tinh thần chiến binh. Sau bao gian nan, tôi chỉ muốn trao tới cộng đồng những giá trị của sự cố gắng, kinh nghiệm mà bản thân đã trải qua", cô nói.

thuy-hien-1-4208-1726496048.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Z1J-ZBGmTpuv14PTpEx2CQ

Thúy Hiện hiện làm mẹ đơn thân, có hai con gái. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Theo cựu vận động viên, trước ngày ghi hình, cô dành thời gian luyện thanh, tập võ trở lại để có cơ thể dẻo dai. Không may, cô bị trật khớp, rạn xương phải nẹp chân hơn một tháng. "Hiện tôi gặp khó khăn về mặt sức khỏe. Trước đây, tôi cũng luôn gặp thử thách như vậy trong mỗi lần ra nước ngoài thi đấu. Cuối cùng tôi cũng vượt qua để thành công", Thúy Hiền nói.

Được sự hỗ trợ, động viên tinh thần từ hai con gái, cô hy vọng có được những màn trình diễn thu hút, ý nghĩa trên sân khấu Chị đẹp đạp gió 2024.

Thúy Hiền sinh năm 1979, lớn lên trong một gia đình có truyền thống thể thao với bố là cầu thủ, chị gái - người mẫu Thúy Vinh - là vận động viên cầu mây. Năm 12 tuổi, cô thể hiện năng khiếu vượt trội, trở thành hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam. Năm 1993, khi mới 14 tuổi, Thúy Hiền giành huy chương vàng thế giới đầu tiên cho Wushu Việt Nam ở Malaysia. Sau đó, cô được nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba. Cô từng giành bảy huy chương vàng thế giới, hai huy chương vàng châu Á, tám huy chương vàng Sea Games.

Sau khi chia tay nhạc sĩ Tú Dưa, cô làm mẹ đơn thân, có hai con gái Ngân Hà, 20 tuổi, Lam Phương, 17 tuổi.

thuy-hien-hat-duong-den-vinh-quang-1726494258.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=I3biv4cNc-Z1Q30rCpQrxA
Thúy Hiền hát "Đường đến vinh quang"

Thúy Hiền hát "Đường đến vinh quang" (Trần Lập sáng tác). Video: Nhân vật cung cấp

Ban tổ chức cũng công bố thêm bốn cái tên tham gia chương trình mùa mới gồm: ca sĩ Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Tumi, diễn viên Hậu Hoàng. Trước đó, các nghệ sĩ xác nhận sẽ góp mặt gồm: ca sĩ Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Hằng, Gil Lê, Thảo Trang, Xuân Nghi, Hạnh Sino, DJ Mie, Thiều Bảo Trâm, diễn viên Vũ Ngọc Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước.

Mùa hai Đạp gió dự kiến phát sóng vào tháng 10, MC Anh Tuấn và ca sĩ Jun Phạm dẫn chương trình, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Stylist Travis Nguyễn tiếp tục làm giám đốc thời trang cho các thí sinh.

Mùa đầu phát sóng vào tháng 10/2023. Sau năm vòng công diễn và hai đêm chung kết, Trang Pháp trở thành trưởng nhóm cùng các thành viên: Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Chương trình được Việt hóa từ show truyền hình Trung Quốc, dành cho các sao nữ trên 30 tuổi. Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên thi và đoạt giải ở bản Trung Quốc mùa bốn. Suni Hạ Linh tham gia mùa hai, vào chung kết.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022