"Cô ấy yêu Miller. Mối quan hệ của họ rất vui vẻ và dễ chịu. Cô ấy hạnh phúc bên John", nguồn tin tiết lộ trên People. Người trong cuộc cho biết Jennifer và bạn trai xác định hẹn hò nghiêm túc. Nữ diễn viên Bí danh luôn cố gắng dành thời gian cho John khi ba con ở với bố - tài tử Ben Affleck. Cuối tuần qua, Jennifer Garner và John Miller cũng bên nhau khi các con ở cùng Ben.

garner-3096-1726502887.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uMqDen38xiWNbotjZk8BYw

Jennifer Garner và John Miller. Ảnh: Backgrid

Trong khi hẹn hò John, Jennifer Garner vẫn đặt con cái là ưu tiên hàng đầu và làm bạn với chồng cũ để cùng nuôi con. Theo nguồn tin, bạn trai hiểu và chia sẻ với Garner điều này bởi anh cũng có con riêng. John Miller từng kết hôn với nghệ sĩ violin Caroline Campbell, có hai con trước khi ly hôn năm 2011.

Mùa hè vừa qua, ngôi sao 52 tuổi thường xuyên được trông thấy đến thăm Ben Affleck khi hôn nhân của tài tử với Jennifer Lopez trục trặc, điều này làm dấy lên nghi vấn Garner và John Miller đã chia tay. Tuy nhiên nguồn tin khẳng định mối quan hệ của nữ diễn viên với bạn trai vẫn bền chặt. Cuối tháng 8, họ được chụp ảnh vui vẻ đi ăn tại một nhà hàng ở Los Angeles.

john-4669-1726502887.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xF1CxbyCMJNRQRyvhaTJQg

Jennifer Garner đi ăn với John Miller vào cuối tháng 8. Ảnh: Backgrid

Chuyện tình của Jennifer Garner và John Miller bắt đầu từ năm 2018 sau khi nữ diễn viên hoàn tất thủ tục ly hôn với Ben Affleck. Họ từng có thời gian chia tay vào năm 2020, nguyên nhân được cho vì John muốn cưới nhưng Garner chưa sẵn sàng bước vào một cuộc hôn nhân khác. Một năm sau, hai người tái hợp, từ đó duy trì mối quan hệ tình cảm dù sống cách xa nhau và bận rộn công việc riêng.

Trong suốt nhiều năm, Garner và bạn trai giữ mối quan hệ riêng tư, chưa bao giờ đi sự kiện cùng nhau. Bạn trai Jennifer Garner được miêu tả là người đàn ông thông minh, ấm áp và vui tính. Anh hiện là CEO chuỗi nhà hàng CaliBurger.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022