Theo dõi giới “chân dài” đã lâu, ai nấy cũng sẽ biết đến mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi Minh Triệu – Kỳ Duyên khiến họ không ít lần vướng phải nghi vấn hẹn hò.

saostar-wjo6hubfldssf1gh.jpeg

Xem thêm: Minh Triệu thông báo đã 'chốt sổ' với Kỳ Duyên, chuyện gì đây?

Mới đây, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh chụp chung với “tình tin đồn” giữa khung trời lộng gió. Tương tự như mọi lần, cả hai đều thể hiện sự đồng điệu và ăn ý trong khoản thời trang. Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu cùng diện thiết kế áo ôm sát body màu đen, thoải mái nhưng không kém phần cá tính.

saostar-11j31x7xrpkbrtig.jpegsaostar-58z9i7cj2rfrh0ss.jpegKỳ Duyên đăng tải ảnh thân mật cùng Minh Triệu.

Xem thêm: 'Nóng 1000 độ' như Kỳ Duyên: Mỗi lần khoe eo lại khiến netizen 'choáng váng'

Đáng nói, đi kèm theo hình ảnh này, Kỳ Duyên còn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái 4 chữ: “Tui minh dang iu” một lần nữa tăng thêm phần tò mò về mối quan hệ của cả hai. 

Không rõ Kỳ Duyên đang muốn khẳng định mối quan hệ với Minh Triệu hay chỉ đơn giản tự khen cả hai đáng yêu. Tuy nhiên, hành động này đã khiến dân tình không khỏi thích thú và ghen tị.

saostar-sujzf6ap31i2qopz.jpegDòng trạng thái 4 chữ không dấu của Kỳ Duyên tiếp tục khiến làm dấy lên nghi vấn cặp đôi hẹn hò đồng giới.

Tuy nhiên người hâm mộ cũng không quá bất ngờ trước sự thân mật trên mức tình bạn của Minh Triệu và Kỳ Duyên. Bởi lẽ, tần suất cặp đôi xuất hiện cùng nhau, “dính như sam” tại các sự kiện giải trí lẫn hoạt động thời thường vô cùng dày đặc. 

Không những thế, Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu còn khá thoải mái công khai ảnh chụp chung thân mật lên mạng xã hội.

saostar-faoz4hsma1u74jhe.jpegsaostar-ogrf1q2paksdrzvz.jpegKỳ Duyên – Minh Triệu thường xuyên “dính như sam” tại sự kiện.

Nói về người bạn Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu cho biết: “Thời gian đầu mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành và suy nghĩ không mấy tích cực. Duyên đã phải rất kiên nhẫn để bản thân cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Trong một khoảng thời gian dài, Triệu thấy Duyên thay đổi rất nhiều và bản thân Triệu cũng rất tự hào vì điều đó”.

saostar-oq6al76m4ijh3557.jpegSiêu mẫu Minh Triệu.

Xem thêm: Kỳ Duyên gặp chuyện 'xui rủi' khi ở chốn công cộng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022