Sự ra đi của NSƯT Vũ Linh khiến gia đình, khán giả không nguôi nỗi xót, tiếc thương.

saostar-p6ly5fyuoil4tp1b.jpgNghệ sĩ Bình Tinh đăng tải khoảnh khắc thiêng liêng trong buổi cúng thất thứ ba của cha nuôi là cố NSUT Vũ Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Bình Tinh đăng tải khoảnh khắc thiêng liêng trong buổi cúng thất thứ ba của cha nuôi là cố NSƯT Vũ Linh. Cô viết: "Mới đó mà 21 ngày A MÃ đi hát xa".

Trong buổi cúng thất thứ 3, các con của NSƯT Vũ Linh hội ngộ đông đủ để tổ chức các nghi thức cúng cho cha. Sau khi các thủ tục cúng bái xong, các con của cố nghệ sĩ tiến hành thả chim phóng sanh để cầu phước và cầu cho NSƯT Vũ Linh được siêu thoát.

saostar-8gxt8xvwqr76oyw7.jpgTrong buổi cúng thất thứ 3, các con của NSƯT Vũ Linh hội ngộ đông đủ để tổ chức các nghi thức cúng cho cha.

Các con của cố nghệ sĩ vẫn chưa nguôi nỗi đau thương. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai cũng nghẹn ngào. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời chia buồn, động viên như:

- Cầu mong hương linh của chú sớm siêu thoát.

- Thương Út, nhanh thật đã 21 ngày rồi mà em vẫn không thể tin cậu đã đi xa.

- Nhanh quá mới đó mà 21 ngày. Ước gì thời gian có thể quay ngược trở lại.

- Mới đây cũng đã được 21 ngày và ba Út thương Út. Ba Vũ Linh đã có một người con thương và lo lắng chu toàn cho ba đến cuối đời cũng không bao giờ quên người cha đã lo lắng và yêu thương con gái.

saostar-dn2ydiy3a4mv66a3.jpgSau khi các thủ tục cúng bái xong, các con của cố nghệ sĩ tiến hành thả chim phóng sanh để cầu phước và cầu cho NSƯT Vũ Linh được siêu thoát.

Xem thêm clip:

Sau tang lễ của ba, Bình Tinh đã công khai xin lỗi và gửi lời cảm tạ hậu tang lễ của NSƯT Vũ Linh. Cô cho biết gia đình cố nghệ sĩ đã nhận được nhiều tình cảm ấm áp từ đông đảo khán giả, đồng nghiệp dành cho ba nuôi.

Xem thêm: Nghệ sĩ Bình Tinh lên tiếng bị chỉ trích cười khi chụp ảnh trong tang lễ NSƯT Vũ Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022