Đã 4 năm kể từ cố diễn viên Mai Phương vĩnh viễn ra đi, để lại sự xót xa và đau buồn cho người thân, bạn bè cùng người hâm mộ. Sau khi mẹ qua đời, bé Lavie - con gái của cố diễn viên và Phùng Ngọc Huy đang sống với hai bảo mẫu, chờ ngày sang Mỹ đoàn tụ ba ruột. 

Mới đây nhất, Dương Cẩm Lynh đăng tải đoạn video cùng bé Lavie và một số bạn bè thân thiết lên chùa để làm lễ giỗ lần thứ 4 cho cố diễn viên Mai Phương. Trong những hình ảnh được chia sẻ, mâm cúng được chuẩn bị tươm tất, đầy đủ cùng rất nhiều hoa tươi. Đích thân Dương Cẩm Lynh đã sắp xếp và bày biện cho người đồng nghiệp quá cố. 

vugjbzjpeq1-tc868ppgei2-kxcn2jb6a53.gif Mâm cúng giỗ thứ 4 của cố diễn viên Mai Phương được con gái và đồng nghiệp chuẩn bị.  xu07th5baq1-int4vqw01l2-ojnyedtxr83.gif Dương Cẩm Lynh tỉ mỉ sắp xếp mâm cúng cho người đồng nghiệp quá cố. 

Về phần mình, dù còn nhỏ tuổi thế nhưng bé Lavie đã biết giúp đỡ khi cùng các cô chú chuẩn bị mâm trái cây để cúng mẹ. Dương Cẩm Lynh còn không quên dặn dò bé Lavie: "Mai mốt con lớn chút xíu, có nhà riêng thì mỗi lần giỗ mẹ phải biết làm một dĩa trái cây rồi chưng bông nữa hen"

nud2c0wnhg1-aidakqs6ep2-7lu39epfaq3.gif Bé Lavie được Dương Cẩm Lynh chỉ bảo.  lpa0yn3qdo1-ppwsmpa8iz2-42ctsa69uc3.jpeg

Ngay lập tức, dân tình bày tỏ thắc mắc về sự vắng mặt của NSƯT Ốc Thanh Vân. Lúc sinh thời, nữ MC và cố diễn viên Mai Phương rất thân thiết, xem nhau như chị em ruột thịt. Được biết, NSƯT Ốc Thanh Vân đã đưa các con sang Úc để du học từ tháng 12. Nữ MC phủ nhận việc định cư, cho biết chỉ sang đây sống một thời gian để ổn định việc du học cho các con. Trước khi sang Úc, NSƯT Ốc Thanh Vân cho biết đã hoàn tất các thủ tục bàn giao lại sổ tiết kiệm cho Trương Bảo Như và người đang chăm sóc bé Lavie. 

7sryaess6s1-5c4vjqfdtx2-6n3zyrxwev3.png Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, NSƯT Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như và Trấn Thành đã lập sổ tiết kiệm cho bé Lavie.  0bowj5xysu1-nv6q69yzzm2-avumj2pg8o3.jpeg Hiện tại, NSƯT Ốc Thanh Vân đang ở Úc để chăm sóc các con. 

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022