Đức Phúc sinh năm 1996, trong những năm gần đây những ca khúc của nam ca sĩ đã nhận được sự phản hồi tích cực từ công chúng. Bên cạnh đó anh còn có lượng người hâm mộ đông đảo luôn theo sát trong mọi lịch trình công việc.

Mới đây Đức Phúc đã "chơi lớn" bao rạp cho người hâm mộ để cùng nhau theo dõi bộ phim Người giữ thời gian của ca sĩ Mỹ Tâm. Thậm chí anh chàng còn chủ động ngồi bệt dưới đất để nhường ghế cho fan.

saostar-ho4vruiwytpbfv6i.jpgĐức Phúc

Cụ thể vào tối muộn ngày 16/4, sau khi hoàn thành buổi biểu diễn tại Hà Nội Đức Phúc đã đưa nhiều người hâm mộ cùng nhau đi xem phim Người giữ thời gian. Nam ca sĩ vui vẻ cho biết: "Sau Sun Sun (PV-tên cộng đồng người hâm mộ của Đức Phúc) Hồ Chí Minh thì cuối cùng tôi cũng đưa được Sun Sun Hà Nội đi xem Người giữ thời gian rồi". Thông qua những chia sẻ của người hâm mộ, dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ đã tự bỏ tiền túi để bao rạp nhằm đem lại sự riêng tư cùng fan.

saostar-0coa2qr39fohmigm.jpg"Xem phim cuối tuần cùng Đức Phúc, cảm ơn bác đã chủ trì và chủ chi buổi gặp gỡ này", một người hâm mộ nam ca sĩ vui vẻ cho biết

Bên cạnh việc sẵn sàng bỏ tiền để chiều chuộng người hâm mộ, Đức Phúc còn sẵn sàng ngồi bệt dưới đất khi ở trong rạp vì người hâm mộ. Sự tinh tế, ga lăng của nam ca sĩ đã chạm đến trái tim của một fan:"Nay anh tôi bao rạp, nhường ghế cho mọi người rồi ngồi đất vậy đó. Không thương sao được, số một nhất".

saostar-3jerehesiopgp887.jpgTính cách hòa đồng, thân thiện của Đức Phúc đã giúp anh chàng chiếm trọn cảm tính từ phía công chúng trong nhiều năm quasaostar-95gbtmwx50pcv47j.jpgHiện tại Đức Phúc khá "đắt show" quảng cáo, hợp tác với các nhãn hàng. Bên cạnh đó nam ca sĩ còn nhận được nhiều lời mời biểu diễn từ những đơn vị nổi tiếng

Xem thêm: Duy Mạnh ẩn ý về nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz: 'Tốt nhất đừng nên khóc than'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022