Trong buổi livestream bán tôm càng cay tối 16/4, Chung Lệ Đề được khen xinh đẹp, hạnh phúc vì có chồng trẻ. Cô khóc, đưa tay lên quệt má và nói: "Đẹp thì có ích gì?". Nhiều khán giả hỏi cô vì sao khóc, trợ lý đỡ lời rằng có lẽ cô ăn tôm càng cay quá, nước mắt chảy ra. Vì sự việc, cụm từ "Chung Lệ Đề khóc trên livestream" phổ biến trên Weibo.

chung-le-de-khoc-khi-livestream-1681722088.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2pZyYUS6zX3KTMHKfwqIkg
Chung Lệ Đề khóc khi livestream

Chung Lệ Đề khóc khi livestream

Một số nguồn tin cho hay hôn nhân của Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc trục trặc do cách biệt tuổi tác. Bom sex gốc Việt tuổi tác đã lớn, khó sinh nở, trong khi chồng chưa có con. Thêm vào đó, mẹ Trương Luân Thạc rất muốn có cháu. Ngoài ra, quan điểm sống của hai người dần có sự khác biệt. Trong một livestream mới đây, nam người mẫu dùng cụm từ "thế hệ tôi", "thế hệ của vợ tôi", cho thấy sự phân biệt tuổi tác. Nhiều khán giả bình luận có thể Trương Luân Thạc thấy vợ đã có tuổi, suy nghĩ, quan niệm sống có khoảng cách.

Khi phóng viên liên lạc với Trương Luân Thạc để hỏi vì sao vợ khóc, anh nói: "Tôi không biết, hôn nhân của tôi vẫn ổn". Nhiều người không hài lòng, chỉ trích Trương Luân Thạc vô tâm, khiến vợ khóc mà không biết vì sao. Cuối cùng, Chung Lệ Đề phải lên tiếng xin mọi người đừng mắng chồng cô nữa.

Trước đó, trong một livestream, Chung Lệ Đề từng khóc và nói về cuộc sống của mình: "Tôi biết nhiều người cười nhạo cuộc hôn nhân của tôi, phong cách ăn mặc, dáng người tôi. Tuy nhiên, tôi cũng là mẹ của ba đứa con nên đừng quá tàn nhẫn với tôi như vậy".

chung-le-5014-1681722483.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CLcJRnXdL-U-kiIml9CZ4w

Chung Lệ Đề và chồng, Trương Luân Thạc. Ảnh: Sina

Chung Lệ Đề là diễn viên Trung Quốc gốc Việt, đóng một số phim như Mẹ kế, Thiên long bát bộ. Những năm đôi mươi, cô từng đoạt giải nhất tại các cuộc thi Miss Chinese Montréal, Miss Chinese International... và được ngưỡng mộ bởi nhan sắc nóng bỏng nên thường được truyền thông gọi là "bom sex gốc Việt".

Chung Lệ Đề hiện sống với chồng và hai con gái riêng. Cô và người mẫu, diễn viên Trương Luân Thạc kết hôn năm 2016, chưa có con chung.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022