Sau hai năm im ắng, Kay Trần - được biết đến với ca khúc Chuyện tình tôi - trở lại hoạt động, gây chú ý khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Dịp này, Kay Trần nói về cuộc sống và công việc hiện tại.

kay-tran-nho-ca-hat-gia-dinh-toi-thoat-ngheo-1721442131.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ewPyIjJLLPs-IqYxbj2K0w
Kay Trần: 'Nhờ ca hát, gia đình tôi thoát nghèo'

Video: Kay Trần nói về biến cố, nghèo khó từng trải.

Kay Trần cho biết xuất thân trong một gia đình lao động nghèo ở TP HCM nên luôn nung nấu ý chí thay đổi cuộc đời. Trước đây, ca sĩ cùng bố mẹ sống trong phòng 9 m2 tại nhà chung dành cho nhiều người trong dòng họ. "Sau nhiều năm cố gắng, năm 2018, tôi mua cho bố mẹ một căn nhà có chiếc giường đúng nghĩa, cả gia đình không còn ngủ dưới đất", anh nói.

kay-tran-nho-ca-hat-gia-dinh-toi-thoat-ngheo-1721442598.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NJy3YEADbBwRJ7EMWZg3zg
Kay Trần: 'Nhờ ca hát, gia đình tôi thoát nghèo'

Video: Kay Trần nói về áp lực khi thi "Anh trai vượt ngàn chông gai" bên 32 tên tuổi của làng nhạc Việt.

Theo nghệ sĩ, sự chân thành, kiên trì giúp anh tạo dựng được sự nghiệp như hiện tại. Khi tham gia show ca hát, anh muốn trau dồi thêm nghề hát, đồng thời rèn kỹ năng ứng xử, ăn nói thể hiện sự tôn kính với các bậc đàn anh trong nghề. "Với tôi, một nghệ sĩ cần có sự lễ phép, đạo đức thì mới thành công được", ca sĩ nói.

Kay Trần, 30 tuổi, quê ở TP HCM, được biết đến khi tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt 2014 cùng Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Liz Kim Cương. Anh nổi tiếng nhờ khả năng ca hát, diễn xuất dí dỏm trong các MV Ý em sao, Chuyện tình tôi.

Hoàng Dung- Công Khang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022