Chủ đề "Hồng Nghiêu - chồng Ngô Cẩn Ngôn là ai?" hiện đứng Top 2 danh sách tìm kiếm Weibo, sau tìm kiếm số 1 "Ngô Cẩn Ngôn - Hồng Nghiêu kết hôn", cho thấy sự quan tâm của khán giả với cặp nghệ sĩ.

Theo Sinchew, Hồng Nghiêu là diễn viên, từng có đời sống tình cảm khá ồn ào trước khi đến với Ngô Cẩn Ngôn. Năm 2014, anh xuất hiện trong chương trình truyền hình Phi Thường Hoàn Mỹ, ghép đôi cùng một chuyên gia trang điểm là Tào Doanh Tâm với môtip "cô gái theo đuổi chàng trai và cuối cùng thành đôi". Trên sóng truyền hình, Hồng Nghiêu bông đùa, mai sau con trai đầu lòng ắt sẽ đặt tên là Hồng Dữ Tâm. Anh còn nói với cô gái: "Anh muốn cả thế giới biết, anh muốn cưới em, chúng ta sẽ có một đám cưới hoành tráng 5 năm tới". Cả hai gây ấn tượng với khán giả trên sóng truyền hình khi có một buổi cầu hôn lãng mạn.

Khi chương trình kết thúc, cả hai gây chú ý khi mua tặng nhẫn kim cương, thường xuyên đăng ảnh đôi lên Weibo.

nghieu-4027-1726208285.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cRxtSaowK4lwVr1ZbX1-1g

Hồng Nghiêu, chồng Ngô Cẩn Ngôn. Ảnh: Weibo

Khi mối quan hệ của Hồng Nghiêu và Tào Doanh Tâm đang tốt đẹp, một hot girl mạng xã hội là Lý An Hy bất ngờ tố nam diễn viên dối trá, lừa tình. Trên trang cá nhân, cô Lý đăng nhiều ảnh thân mật chụp với Hồng Nghiêu, cho biết diễn viên "bắt cá nhiều tay", bạo lực lạnh. Cô nói anh là kẻ tàn nhẫn.

Bị "bóc" quá khứ, Hồng Nghiêu phủ nhận. Tuy nhiên, chưa đầy nửa năm sau, anh và Tào Doanh Tâm chia tay. Hồng Nghiêu cho biết anh và bạn gái cắt đứt vì "không thể chịu đựng được tính nóng nảy của cô ấy". Trong khi đó, Tào úp mở rằng Hồng Nghiêu không chung thủy.

Năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đóng chung Diên Hy Công Lược. Hai người được cho hẹn hò sau khi phim kết thúc, đến nay đã hơn 6 năm. Ngày 13/9, họ công bố kết hôn. Một số nguồn tin cho hay Ngô Cẩn Ngôn hiện mang thai 5 tháng.

Trên mạng xã hội, nhiều fan Ngô Cẩn Ngôn bày tỏ sự thất vọng, cho rằng diễn viên "chọn sai người" vì lấy Hồng Nghiêu, một nghệ sĩ sự nghiệp chưa nổi bật nhưng dính nhiều scandal tình ái, thường dựa vào phụ nữ để đánh bóng tên tuổi.

trich-doan-dien-hy-cong-luoc-1726208456.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cqKLag8cHjrpnSnqMOfriA
Trích đoạn 'Diên Hy Công Lược'

Trích đoạn 'Diên Hy Công Lược'

nghieu-jpeg-4206-1726208285.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2To0RNteEri_wgISy5sETg

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu. Ảnh: Weibo

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu bị đồn hẹn hò năm 2017, sau khi đóng chung Diên Hy Công Lược (Ngô Cẩn Ngôn đóng vai Ngụy Anh Lạc, Hồng Nghiêu đóng vai Hoằng Trú). Hai người từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, đi ăn chung, du lịch ở Tam Á, Bali... Họ còn bị "bóc" chuyện mặc cùng kiểu áo, đeo nhẫn và bông tai... Năm 2020, một số nguồn tin cho hay cặp nghệ sĩ dọn về sống chung nhà.

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, đóng nhiều phim như Diên Hy Công Lược, Hạo Lan Truyện, Thượng thực... Hồng Nghiêu đóng một số tác phẩm như Diên Hy Công Lược, Học viện quân sự Liệt Hỏa, Quân tử minh, Li ca hành... nhưng đa phần đóng vai phụ.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022