Theo TMZ, Sở cảnh sát Los Angeles cho biết Kanye West, 46 tuổi, bị một người đàn ông giấu tên tố cáo đã đánh anh ta. Nạn nhân khai với cảnh sát rằng anh bị Kanye hành hung vì nghi ngờ anh "xô đẩy hoặc túm" vợ mình. Người này không cần điều trị vết thương nhưng đã trình báo với cảnh sát sau vụ xô xát.

kanye-3060-1713517815.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vVTMKzhVQ99mrfMfWccfdg

Kanye West và vợ, kiến trúc sư Bianca Censori. Ảnh: WWD

Sĩ quan Drake Madison cũng xác nhận với People rằng cảnh sát đã đến khách sạn trên Đại lộ Sunset vào khoảng 12h30 hôm 18/4 để điều tra một vụ tấn công, tuy nhiên cảnh sát từ chối xác nhận thông tin về Kanye West.

Trong khi đó, đại diện của Kanye West khẳng định với Dailymail rằng Bianca không chỉ bị xô đẩy mà thực sự đã bị tấn công thể xác. "Dùng từ 'túm' hoàn toàn không phù hợp để mô tả những gì đã xảy ra. Bianca đã bị tấn công thể xác. Kẻ tấn công không chỉ va vào cô ấy. Anh ta đặt tay dưới váy cô ấy, chạm lên cơ thể cô ấy, túm eo cô ấy xoay người lại và sau đó hôn gió cô ấy. Cô ấy bị hành hung và bị tấn công tình dục", người đại diện nói.

Vụ việc xảy ra chỉ vài giờ sau khi Kanye West và vợ được trông thấy đi chơi trong công viên Disney ở California tối 17/4. Tại đó, Bianca mặc bodysuit ngắn, kết hợp với lớp vải chắn phía trước và gây chú ý vì đi chân đất, dùng băng vải quấn quanh hai bàn chân. Vợ chồng Kanye West tham gia nhiều trò chơi và hòa vào dòng người đông đúc ở Disneyland.

kanye3-9794-1713517815.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=b7QlXWfO2utfp2xbTyfO8w

Kanye West và vợ tại Disneyland tối thứ Ba. Ảnh: Instagram

Kanye West trước đây bị nêu tên là nghi phạm trong một cáo buộc hành hung vào tháng 1/2022. Vài ngày sau, rapper thừa nhận đã đấm một người đàn ông đang cố xin chữ ký của anh để kiếm tiền. "Người này không phải là fan. Anh ta đang sử dụng hình ảnh của tôi và có thể chưa bao giờ nghe các bài tôi hát", Kanye giải thích khi thú nhận đã xảy ra xô xát. Sau đó, Kanye được văn phòng điều tra xác định không có tội trong vụ việc đó.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022