Tối ngày 9/11 vừa qua, đám cưới thế kỉ được mong chờ nhất showbiz Việt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra tại Phú Quốc. Dù hôn lễ này đã kết thúc nhưng công chúng vẫn bàn nhiều về nó, không chỉ bởi cái kết quá viên mãn của cô dâu và chú rể sau hành trình yêu 10 năm mà còn bởi những hình ảnh cực bá đạo của dàn khách mời toàn sao Việt tham dự. "Rừng sao" đã có mặt ở Phú Quốc trong 2 ngày để chúc phúc cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng, có nhiều người đã bật khóc trong đám cưới khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của tân lang tân nương. Cùng với đó là những giây phút "quẩy" hết mình với những pool party và âm nhạc sôi động. Những hình ảnh được gửi về từ Phú Quốc khiến nhiều người phải bái phục vì độ lầy lội cũng như khả năng ăn chơi hết mình của dàn sao Việt.

Mới đây trên trang cá nhân, Jun Phạm vừa chia sẻ hình ảnh đúng chuẩn "khi đi hết mình khi về hết hồn" khiến người hâm mộ dù thương nhưng vẫn phải bật cười. Nam ca sĩ phải nhờ đến người bế mới có thể về phòng vì say mèm không biết trời trăng mây gió gì. Hình ảnh bảnh bao, điển trai của Jun Phạm phút chốc bỗng mất đi, thay vào đó là hình ảnh chàng trai nhỏ gọn trong vòng tay của anh phục vụ resort mạnh mẽ. Chính Jun Phạm cũng phải khâm phục anh phục vụ vì bản thân nặng thế mà vẫn bình tĩnh bế đi được.

kzcyob3jftdtpgztshx70vtsrasdeoetkdeoh4j5(1).jpegk4rf1dxt97yqknfxzqpsxtjlhb6hr2tzanbea55d(1).jpegzyvm26qkmoxalni42blznucdwvmdjcgqz7ih7hxj(1).jpegLúc đi ăn cưới đầy bảnh bao...k52uazpwcizsmhngtfwbwsnelnbvftuybbirlhf5(1).pngb5jlv6zvpwqducmzcacfmy3zasguriccak0abg02(1).pngfsaukuk15gztencwpcu1ao6hkeqxb8epkotuttmp(1).pngqhtj3xhm00q8vd7ud3dfxcpnkppvssy22ksvpyjw(1).png...ai ngờ lúc về "hết hồn" thế này.yo1efrz39dg59ep0rnlod8ycq0vzmducgcqmw6vv.jpegNgô Thanh Vân đang cảm thấy bất lực vì cậu học trò của mình!

Video: Jun Phạm say mèm sau đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng:

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022