Jennifer Phạm đang có cuộc sống hạnh phúc bên các con và chồng đại gia. Cô cho rằng, phụ nữ cũng có nguồn kinh tế riêng, không quá phụ thuộc và kinh tế của chồng.

Jennifer Phạm: Tranh luận đúng sai hơn thua với người khác không còn quan trọng....

Hoa hậu sinh năm 1985 chia sẻ những khoảnh khắc rạng rỡ, quý phái và thu hút trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn được bình yên".

2hc6mb3gum1-1h8re6p8v52-a83l6apj2w3.jpg Jennifer Phạm mang vẻ đẹp quý phái.

Quan điểm của Jennifer Phạm được đông đảo khán giả ủng hộ. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận bày tỏ quan điểm như:

- Chuẩn luôn em xinh nhỉ, đây chính là bí quyết để em ngày càng toả sáng đó.

- Quá chuẩn luôn, khi đã ngộ ra được điều này thì đã thực sự trưởng thành.

- Người đẹp lại nói toàn lời hay, thích Jennifer Phạm lắm.

- Đúng bạn nhỉ, thứ chúng ta cần nhất là bình yên, sân si cũng chẳng mang lại gì.

3949rxkgf31-vyrmbpb04s2-6do3v1hjx43.jpg Nàng hậu ngày càng nhuận sắc.

Jennifer Phạm đẹp bất chấp thời gian

Mặc dù đã qua 4 lần sinh nở nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ "vạn người mê". Khán giả nói vui rằng dường như thời gian đã bỏ quên người đẹp, ngày càng đẹp bất chấp tuổi tác.

Hoa hậu Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân đình đám làng giải trí Việt. Người đẹp đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Thời điểm đó, Jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú và vóc dáng cân đối cùng đôi chân dài thon nuột.

yfijjovfz31-4acqufpux62-ucspiq56cg3.jpg Jennifer Phạm và ông xã tập golf. 31e8f7nhl11-rpv0ezwnzz2-9qbpq2r9j93.jpg Nhan sắc mẹ 4 con khiến dân tình u mê.

Đến nay đăng quang đã được gần 2 thập kỷ, người đẹp được khán giả nhận xét duyên dáng, mặn mà hơn trước. Cô cho biết thường xuyên chăm chút làn da, tập luyện giữ gìn vóc dáng, thay đổi lối trang điểm để ngày một đẹp lên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022