Tờ Mgronline đưa tin từ "một người trong cuộc", cho biết Baifern Pimchanok và người yêu đã chia tay, tuy nhiên chưa chính thức công bố với truyền thông. Khi tham dự sự kiện True Power Soft Power ngày 24/6 tại Thái Lan với tư cách Đại sứ thương hiệu, Baifern đã được hỏi rất nhiều câu về tin đồn chia tay, tuy nhiên cô không trả lời bất cứ ai. Trở ra sân khấu sau khi thay quần áo, cô nói với phóng viên: "Lần sau chúng ta sẽ nói chuyện lâu hơn nhé".

Trên Instagram Baifern, cô vẫn giữ những hình ảnh bên bạn trai, tuy nhiên đăng một bức ảnh dáng điệu ngồi mệt mỏi và viết: "Hóa ra lại đau lòng thế này". Sau đó, Naphat đã bình luận về biểu tượng cảm xúc trái tim màu trắng.

55-1170-1719223797.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SLCkEe9Poq_hc1_pjGcK6g

Baifern dự sự kiện hôm 24/6. Ảnh: MGR

Tháng 11/2022, Nine Naphat và Baifern Pimchanok xác nhận hẹn hò. Trả lời truyền thông, Nine nói anh phải lòng cô bạn chơi chung vài năm Baifern Pimchanok và đã tỏ tình với cô sau chuyến du lịch ở Milan, Italy.

Sau đó, tại buổi phỏng vấn với báo giới ở sự kiện Motor Expo 2022 hồi đầu tháng 12/2022, Baifern Pimchanok xác nhận cả hai đang trong thời gian tìm hiểu. Cô tiết lộ: "Chúng tôi đã mở lòng chia sẻ với nhau nhiều điều. Tôi biết ơn anh ấy vì đã luôn coi trọng tôi như vậy. Mối quan hệ bắt đầu khi anh thổ lộ tình cảm với tôi. Tôi rất sốc vì từ trước đến nay, Nine luôn đối xử tốt với tôi như bạn bè. Khi anh ấy tỏ tình, tôi cũng chẳng biết nói gì, chỉ biết cười trừ". Nữ diễn viên mong mối quan hệ của cả hai có thể thuận theo tự nhiên. Cô nhận xét Nine là một người tốt và đáng yêu, không chỉ với riêng cô mà còn với tất cả mọi người.

Kể từ khi công khai tình cảm, hai người gắn bó không rời, thường xuyên đi du lịch chung, hẹn hò ăn tối, đi sự kiện... Trước báo chí, họ tương tác tình cảm.

2q-9614-1719223798.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kSVL38RVpP8tbJr0XXYmMg

Naphat và Baifern trong chuyến du lịch Thụy Sĩ gần đây. Ảnh: Instagram

Nine Naphat sinh năm 1996, tên thật là Naphat Siangsomboon. Anh theo họ mẹ - diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon, người từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988. Anh chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó ký hợp đồng độc quyền với đài CH3 (Channel 3).

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên và người mẫu người Thái Lan sinh năm 1992. Cô đóng nhiều phim như Tình yêu đầu tiên, Chiếc lá cuốn bay, Yêu nhầm bạn thân, Ngọn lửa đam mê, Đấu trường ước mơ...

Nine Naphat và Baifern Pimchanok là đồng nghiệp, từng đóng chung Yêu nhầm bạn thân.

Nguyễn Hương (Theo Mgronline)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022