Theo Dailymail, bạn bè của cặp sao tiết lộ nữ ca sĩ 55 tuổi và nam diễn viên 51 tuổi đang tiến hành thủ tục ly hôn sau nỗ lực hòa giải bất thành. Nhiều nguồn tin khẳng định cặp sao đã ký giấy ly dị nhưng chưa nộp.

"Họ đã hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây một tháng nhưng đang chờ thời điểm thích hợp để thông báo với công chúng", nguồn tin nói. "Vào thời điểm đó, họ sẽ đưa ra tuyên bố chung nói rằng hai người thực sự yêu thương nhau và đã cố gắng để hàn gắn hôn nhân nhưng thất bại. Thành thật mà nói, cuối cùng họ không thể có tiếng nói chung. Những gì hai người có trước đây giờ đã mất và cả hai đều chấp nhận điều đó".

ben15-4024-1722474809.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=x44SrN8hU-1Nv0H8fAM27w

Jennifer Lopez và Ben Affleck. Ảnh: Netflix

Luật sư ly hôn Jacqueline Newman, làm việc tại công ty luật hôn nhân Berkman Bottger Newman & Schein LLP, nhận định dựa theo những gì ông quan sát, có thể Ben và J.Lo đã ký đơn ly hôn. Jacqueline nói trên trang tin Showbiz Cheat Sheet: "Mọi chuyện không mấy khả quan với Jennifer Lopez và Ben Affleck. Có vẻ như họ đang bóng gió rằng cuộc hôn nhân đã kết thúc nhưng vẫn chưa thông báo chính thức. Nếu thực sự đã kết thúc, tôi cá là các điều khoản đã thỏa thuận xong và giấy tờ đã được ký. Phần pháp lý thực tế của vụ ly hôn sẽ dễ dàng, vì chắc chắn họ có một thỏa thuận tiền hôn nhân chặt chẽ và đây là một cuộc hôn nhân ngắn. Chính ý kiến của dư luận mới khiến họ cảm thấy vụ ly hôn khó khăn hơn".

Đại diện của Jennifer Lopez và Ben Affleck hiện không phản hồi về thông tin này.

Tin đồn ly hôn xuất hiện sau khi Ben Affleck mua nhà riêng vào tuần trước. Việc mua bán diễn ra vào đúng sinh nhật của Jennifer Lopez, 24/7. Nguồn tin cho biết động thái này của Ben giống như một "cú đâm vào tim" với giọng ca On the Floor.

ben10-7051-1722474810.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=14C0EN4QqDNUy0KiGcNwiA

Nhà mới của Ben Affleck. Ảnh: TheImageDirect

24/7 cũng đánh dấu ngày J.Lo hoàn tất việc bán căn penthouse bốn phòng ngủ tại thành phố New York với giá 23 triệu USD, tờ People đưa tin.

Cặp sao được trông thấy tình tứ bên nhau lần cuối cùng vào ngày 30/3. Kể từ đó họ dành cả mùa hè xa nhau và hiếm khi gặp gỡ. Vào tháng 5, Ben chuyển ra ở riêng trong biệt thự đi thuê ở Brentwood, gần nhà vợ cũ Jennifer Garner và các con. Một tháng sau, anh về nhà chuyển hết đồ đạc đến nhà riêng trong khi vợ đi du lịch châu Âu.

Nghi vấn hôn nhân rạn vỡ càng lớn hơn khi vợ chồng Ben rao bán siêu biệt thự hơn 60 triệu USD ở Los Angeles - tổ ấm của họ một năm qua. Cặp sao cũng bán các tác phẩm nghệ thuật trưng bày trong nhà.

ben11-1623-1722474810.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Z0RHERvWu0UDbihZHnCWYw

Jennifer Lopez và Ben Affleck mua siêu biệt thự ở Los Angeles hè năm ngoái nhưng rao bán vào tháng 6 năm nay. Ảnh: @CelebCandidly

Jennifer Lopez hiện chủ yếu ở bờ đông nước Mỹ với hai con trong khi Ben Affleck vẫn ở Los Angeles, dành thời gian cho công việc và ba con riêng. Họ không còn ở bên nhau trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh Mỹ cũng như dịp kỷ niệm hai năm cưới hôm 16/7. Ben cũng vắng mặt trong tiệc sinh nhật gần đây của Jennifer Lopez.

Jennifer Lopez và Ben Affleck kết hôn vào hè 2022 sau một năm hẹn hò. Thời trẻ, hai người từng là một cặp uyên ương nổi tiếng và đã đính hôn nhưng chia tay vào đầu năm 2004 trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Khi Bennifer tái hợp năm 2021 sau nhiều sóng gió, các fan đều ủng hộ chuyện tình của hai nghệ sĩ và mong họ sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022