Trợ lý bác sĩ Marissa PA mới đây đã đăng tải video bàn luận về ngoại hình của Selena Gomez. Trong đó, người này đề cập tới những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ đối với ngôi sao này.

  • Selena Gomez mượn cớ bảo vệ bạn trai để khịa Justin Bieber, không chịu nổi cảnh tình cũ âu yếm vợ bầu?

"Khi nói đến Selena, tôi thực sự không biết phải kết luận những thay đổi về thể chất của cô ấy là vì lý do gì. Có người nói do bệnh lupus, có người lại nói những điều khác. Tôi không biết nhưng hãy để cô ấy được yên. Tôi cảm thấy cô ấy đã trải qua đủ thứ chuyện trong đời và cô ấy vẫn xinh đẹp bất kể điều gì", Marissa cho biết trong video của mình.

avatar1722396709447-17223967102801028183211.png

(Ảnh: Getty Images)

Ngay sau đó, Selena Gomez đã bình luận dưới video và tỏ ra mệt mỏi với hàng loạt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mà cô đọc được mỗi ngày. "Thành thật mà nói, tôi ghét điều này", cựu ngôi sao Disney cho biết, "Tôi bị nổi mụn. Tôi tiêm botox, chỉ vậy thôi. Hãy để tôi yên".

Đây không phải lần đầu tiên Selena vấp phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trong vài năm gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán vì ngoại hình khác lạ, thậm chí cô liên tục bị miệt thị và chê bai vì khuôn mặt và ngoại hình có phần tăng cân của mình. Đáp lại những ý kiến tiêu cực, ngôi sao Hollywood đính chính rằng việc tăng cân là do bệnh lupus và cô không thể kiểm soát bệnh tật của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022