huong-giang-idol-tiet-lo-moi-tinh-bong-dem-voi-dai-gia-khi-chua-chuyen-gioi.jpg

Những ngày qua, Hương Giang Idol trở thành tâm điểm của làng giải trí sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, mọi bí mật đời tư cuộc sống của người đẹp chuyển giới đều nhận được sự quan tâm lớn.Trong đó, hành trình tìm lại chính mình của chàng trai Ngọc Hiếu ngày nào được Hương Giang kể lại ở cuốn tự truyện của cuộc đời ra mắt vào năm 2014 đã bị đào xới trở lại. Theo đó, nữ ca sĩ từng phải trải qua đầy đủ những cung bậc tình cảm hỷ nộ ái ố của một cô gái phải sống trong hình hài một chàng trai trước khi có được niềm vui như hôm nay.

huong-giang-idol-tiet-lo-moi-tinh-bong-dem-voi-dai-gia-khi-chua-chuyen-gioi-2.jpg

"Gia đình ngỡ ngàng khi tôi chào đời là một bé trai chứ không phải cô công chúa như ngày mẹ đi siêu âm. Cuộc đời tôi bắt đầu từ những điều khác biệt và lạ lẫm như thế. Sẽ không có gì đặc biệt khi tôi bắt đầu lớn lên và nhìn thấy sự khác thường ngay trong chính con người mình. Bây giờ nghĩ lại, nếu không có những sự lạ đời của số phận, gia đình tôi đã khác, đủ nếp - đủ tẻ và những giọt nước mắt của mẹ đã không rơi vì tôi...", Hương Giang kể.

huong-giang-idol-tiet-lo-moi-tinh-bong-dem-voi-dai-gia-khi-chua-chuyen-gioi-3.jpg

Bên cạnh nỗi đớn đau, thăng trầm của một phụ nữ thực thụ mà vì tạo hóa oan trái phải sống lốt đàn ông, Hương Giang Idol đồng thời tiết lộ về "những mối quan hệ tế nhị mà người ta cho mình cơ hội kỳ lạ" khi còn là nam nhi.

Giọng ca Trò đùa tạo hóa cho hay, cô đã gặp và có mối tình chóng vánh với 2 đại gia, một người là doanh nhân thành đạt và người kia là hiệu trưởng của một trường Đại học tại Hà Nội. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh này, ca sĩ Em không hối tiếc "đổi đời" nhờ được họ cho tiền sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới.

huong-giang-idol-tiet-lo-moi-tinh-bong-dem-voi-dai-gia-khi-chua-chuyen-gioi-4.jpg

"Lần đầu tiên, tôi muốn tiết lộ những mối quan hệ tế nhị mà người ta cho mình cơ hội kỳ lạ. Có những người rất già và có sở thích kỳ lạ: họ chỉ thích người giả gái dù bản thân yêu phụ nữ. Đời tôi gặp 2 người như thế. Họ thích sờ mái tóc của tôi. Thích ngắm tôi và dành những cử chỉ thân thiết đặc biệt", Hương Giang Idol bộc bạch.

huong-giang-idol-tiet-lo-moi-tinh-bong-dem-voi-dai-gia-khi-chua-chuyen-gioi-5.jpg

Mỹ nhân chuyển giới kể lại mối tình với vị doanh nhân thành đạt: "Người đầu tiên là một doanh nhân thành đạt khiến tôi hạnh phúc vì có người đàn ông giàu có chấp nhận. Tôi chẳng bao giờ hình dung được một ngày nào đó, một người đàn ông trưởng thành và lịch lãm trong bộ vest, chiếc cặp sách lịch sự lại đến bên mình, lại còn nói những lời ngọt dịu.

Khi có tình cảm họ dành cho, tôi nghĩ chắc không cần chuyển giới nữ đâu mà cứ thế này thôi, một người đàn ông như thế cũng thích mình thì hà cớ gì phải chịu những đau đớn. Thế nhưng thời gian trôi qua, mình vẫn thấy không hạnh phúc vì họ chẳng có nhu cầu yêu mà chỉ thích được nhìn ngắm con người giống mình.

huong-giang-idol-tiet-lo-moi-tinh-bong-dem-voi-dai-gia-khi-chua-chuyen-gioi-6.jpg

Quan hệ ấy kéo dài vài tuần khiến cả hai bên đều chán nản, nhưng trong thời gian đó họ cho tôi rất nhiều tiền để ăn mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy và đi chơi với họ như người yêu.

Tôi dùng số tiền của người đàn ông này mua những trang phục thật đẹp và nhiều màu sắc, phấn trang điểm, buộc tóc, giày cao gót … để diện vào mỗi khi gặp họ. Cảm giác ăn diện để một người đàn ông nhìn ngắm rất thú vị. Nhưng rồi khi phải dừng lại dù những cảm xúc còn đong đầy, tôi thấy hụt hẫng".Kết thúc mối tình với doanh nhân trong nỗi thất vọng, Hương Giang tiếp tục kể về chuyện tình mà theo cô là "một bất ngờ lớn trong cuộc đời". Theo đó, mỹ nhân chuyển giới đã mở lòng với ông hiệu trưởng một trường đại học ở Hà Nội - người rất thích cô.

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp nhau, nhưng họ cho mình quá nhiều tiền và muốn hẹn gặp tôi trong những lần kế tiếp. Dường như một người muốn yêu lại từ đầu nên ngày nào cũng nhắn tin gọi điện cho tôi như người mới biết yêu. Sinh nhật hay bất cứ dịp gì cho tôi rất nhiều tiền và quà có giá trị. Không hề có suy nghĩ sẽ lợi dụng bất cứ một ai đó nhưng tôi đón nhận tình cảm của người ta chân thành, không dè dặt vì hiểu rằng, cuộc đời sẽ không có cơ hội thứ hai cho bất kỳ ai. Đến một ngày họ đề đạt với tôi: 'Bây giờ đã quen nhau khá lâu rồi nên muốn quan hệ nam nữ'."Bất ngờ lớn nhất trong cuộc đời tôi có lẽ là chuyện một ông hiệu trưởng khá giả của một trường đại học ở Hà Nội rất thích và có cảm tình với tôi. Theo tôi biết ông ấy là người kín kẽ, không hề biết gì chuyện trai gái, cho đến tận khi gặp tôi mới muốn tận hưởng cuộc sống.

huong-giang-phan-ung-bat-ngo-tren-truyen-hinh-truoc-tin-don-mua-giai-5.jpg

huong-giang-phan-ung-bat-ngo-tren-truyen-hinh-truoc-tin-don-mua-giai-5.jpg

Lúc đó tôi biết rằng mình không thể có khả năng làm điều ấy nên nhờ những người thân chuyển lời tôi không phải con gái thật sự. Thời gian đầu, anh ấy không nhắn tin hay nói bất cứ điều gì, nhưng bẵng một thời gian họ nhắn tin bảo quý mến tôi như một người em và không đáng cắt đứt liên lạc. Từ đó chúng tôi trở thành bạn bè và tôi thấy có những cô gái mới trong cuộc đời họ", Hương Giang kể. Khép lại mối tình dang dở, tân Hoa hậu Chuyển giới chia sẻ tâm tư của người con gái khi phải sống dằn vặt trong hình hài con trai: "Tôi đón nhận tiền người ta cho bằng thái độ à ơi, khi đó tôi nói chuyện khéo léo chứ không lừa đảo ai nhưng với đàn ông mình nên à ơi đôi chút. Chỉ nói chuyện không thôi, nhẹ nhàng. Người thành đạt và lớn tuổi khi ngoại tình thì thích khéo léo, nhẹ nhàng nên mình hãy cứ làm như vậy để được họ yêu thương.

Tuy nhiên, có những lúc trong đêm tối bước một mình, tôi chợt nghĩ mình là ai giữa thế giới này khi hình hài không ổn định. Có thể tình yêu đã đến, nhưng rồi cảm giác thăng hoa không có, vậy làm sao để níu giữ trái tim hay bước chân một người đàn ông?

Tôi sống như thế nên chẳng ngần ngại gì mở lòng ra đón nhận một mối quan hệ. Thỉnh thoảng lại đau đớn trong chính trái tim mình bởi chẳng có tình yêu hoàn hảo đúng nghĩa, nhưng tôi chấp nhận vì mình không may mắn ngay từ khi sinh ra". Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, xuất thân là ca sĩ tại Việt Nam. Cô được chú ý tại cuộc thi Vietnam Idol 2012 không chỉ bởi giọng hát triển vọng mà còn ở chuyện chuyển đổi giới tính.

Sau hành trình tìm lại chính mình, Hương Giang chính thức ghi tên mình trên đỉnh cao nhan sắc khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan tối 9/3 vừa qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022