Trong những ngày gần đây, bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho nhiều tỉnh thành tại miền Trung và miền Bắc, Việt Nam để lại những hậu quả nặng nề về cả người và của. Cơn bão đã gây mưa lớn trên diện rộng, dẫn đến sạt lở đất, ngập lụt và làm hư hỏng nhiều công trình, nhà cửa, cùng với việc ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của hàng nghìn người dân. Riêng huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng cũng gặp những thiệt hại không kém về người và tài sản, xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng.

Khi nghe tin về tình trạng khó khăn tại nơi đây, Lương Thùy Linh ngay lập tức quyên góp cho Mặt trận tổ quốc Việt Nam, tìm cách liên lạc đến các đại diện huyện Nguyên Bình để tìm hiểu rõ hơn tình trạng thiệt hại và cùng chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng nỗ lực kêu gọi hỗ trợ người dân.

luong_thuy_linh_7.jpg

Lương Thuỳ Linh bộc bạch trên trang cá nhân: “Linh suốt những ngày vừa qua quá đau lòng và buồn bã, giữ liên lạc với gia đình mình ở phía Bắc và Cao Bằng để biết tình hình cứu trợ, phương cách hỗ trợ, làm thế nào để mỗi hành động của mình lúc này hiệu quả nhất, không gây ảnh hưởng, cản trở đến công tác cứu trợ của chính quyền địa phương. Linh đã thu xếp để về nhưng mẹ nói đường sá khó khăn, công tác cứu trợ còn khó, mình về có khi lại trở thành gánh nặng trên đường đi nếu có bất trắc gì, tốt nhất là nên đóng góp hiện kim về để cô chú lãnh đạo lo cho người dân”.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh vẫn chăm chỉ trong các hoạt động thiện nguyện hay dự án nhân ái cá nhân, người đẹp tỉnh Cao Bằng không chỉ được biết đến với nhan sắc và tài năng nổi bật, mà còn là một hình mẫu của sự nhân ái và lòng nhiệt huyết với các hoạt động xã hội. 

luong_thuy_linh_3.jpg

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chia sẻ thêm trong bài đăng gửi đến Cao Bằng của mình: “Huyện Nguyên Bình đang là nơi nhận nhiều thiệt hại nặng nề nhất, Linh đã từng gặp gỡ các cô chú anh chị, các em nhỏ nơi đây thông qua dự án Vẽ tương lai của mình được thực hiện vào tháng 7/2024 vừa qua. Hai ngày qua, tim Linh như thắt lại khi nhìn hình ảnh thiên nhiên bị tàn phá, người dân không còn nhà ở. Linh xin gửi một chút hiện kim đến huyện để phần nào giúp người dân ổn định lại cuộc sống, các em nhỏ có thể tiếp tục đến trường và xây dựng tương lai tốt đẹp hơn. Linh được các cô chú thông tin nơi đây đã được chính quyền hỗ trợ về mặt nhu yếu phẩm, lương thực đầy đủ, tuy nhiên vẫn còn cần hỗ trợ nhiều về quần áo sử dụng và hiện kim xây sửa nhà cửa”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022