Ngày 25/3, Sina đưa tin Hồ Ca tham dự hoạt động công ích xã hội. Trong chương trình, nam diễn viên lần đầu chia sẻ về con gái 2 tháng tuổi và trải nghiệm sau khi lên chức cha.

Theo Hồ Ca, anh đã rất sợ hãi trong lần đầu tiên bế con. Tài tử Lang Nha Bảng lo lắng sẽ làm con gái bị thương. Anh cảm thấy con mong manh như "miếng đậu phụ". Vì vậy, sao nam luôn phải hành động nhẹ nhàng, dè dặt mỗi khi ở bên con.

z4209760413743_7950f1fcc8fffd1b3489e7a12b2699cb.jpg

Hồ Ca tâm sự thời gian này anh liên tục phải xa nhà để quay phim, không được ở bên cạnh vợ con. Ảnh: Sina.

Bên cạnh đó, Hồ Ca cho biết sau khi có con, anh dễ xúc động và khóc nhiều hơn. Nam diễn viên nhiều lần rơi nước mắt trên phim trường khi nhìn thấy ảnh chụp con gái đang ngủ hay tập ngẩng đầu từ vợ. Tài tử cảm thấy đau lòng vì bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc của con gái do công việc bận rộn.

Cuối tháng 1, Hồ Ca thông báo kết hôn, vợ mới sinh con gái. Theo nam diễn viên, nửa kia của anh là người ngoài ngành giải trí. Vì muốn giữ sự riêng tư cho bà xã, con đầu lòng thuận lợi ra đời, tài tử từ chối hé lộ danh tính và hình ảnh của vợ.

Theo tìm hiểu của truyền thông Trung Quốc, vợ Hồ Ca tên Hoàng Hi Ninh, sinh năm 1993, quê ở Phúc Kiến. Cô là quản lý của nam diễn viên. Hoàng Hi Ninh có xuất thân khá giả. Cha cô là thầu xây dựng, có công ty riêng.

QQ cho biết Hồ Ca và Hoàng Hi Ninh bí mật đăng ký kết hôn vào năm 2021. Họ nên duyên nhờ sở thích nuôi mèo.

Hồ Ca sinh năm 1982, là nam nghệ sĩ hạng A của Trung Quốc. Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua các tác phẩm như Tiên kiếm kỳ hiệp, Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân, Thần thoại, Anh hùng xạ điêu (2008), Lang Nha Bảng, Kẻ ngụy trang...

Trước khi yên bề gia thất, Hồ Ca lận đận tình duyên. Nam diễn viên từng có thời gian hẹn hò nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh hay thiên kim Lâm Hiểu nhưng đều dang dở.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022