hi_1.jpg

Selena Gomez đã nhấn theo dõi nam ca sĩ trên mạng xã hội.

Theo Page Six, Selena Gomez hẹn hò riêng với Zayn Malik trong nhà hàng nổi tiếng ở Manhattan (New York, Mỹ) vào ngày 24/3. Klarissa Garcia, nhân viên của nhà hàng, khẳng định cặp sao có những cử chỉ tình cảm với nhau.

"Không ai để ý đến họ ngoại trừ chủ nhà hàng. Selena và Zayn công khai hành động của mình, nhưng thực tế, không ai thực sự quan tâm đến người nổi tiếng ở New York", Klarissa Garcia cho biết trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại.

Gomez và Malik dường như không quan tâm việc giữ kín mối quan hệ. Cặp sao được kể đã ôm nhau giữa nhà hàng sang trọng và náo nhiệt bậc nhất thành phố. "Họ dùng bữa trong khoảng hai tiếng trước khi rời đi", Garcia nói thêm.

NYPICHPDPICT000006788229.jpgGettyImages_986599170.jpg

Selena Gomez vướng nghi vấn hẹn hò Zayn Malik. Ảnh: Page Six.

Thông tin cựu thành viên One Direction qua lại với Gomez càng có thêm cơ sở để khẳng định khi anh là một trong 18 người được mỹ nhân này nhấn theo dõi trên Instagram.

Chưa kể, từ nhiều năm trước, diễn viên Wizards of Waverly Place thừa nhận rằng nếu được chọn một thành viên One Direction để hôn, người đó chắc chắn là Zayn Malik.

Hiện, đại diện của Gomez và Malik chưa lên tiếng về thông tin đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Selena Gomez vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người hậu chia tay mối tình 8 năm với Justin Bieber. Ngoài The Weeknd là yêu thật, thông tin cô mập mờ với Charlie Puth, Samuel Krost, Niall Horan, Zedd, Orlando Bloom... cũng được nhắn tới.

Gần đây, cô được cho là yêu thành viên Drew Taggart của nhóm The Chainsmokers. Cả hai đi chơi riêng nhiều lần. Tuy nhiên, Gomez phủ nhận tin hẹn hò.

Trong khi đó, Malik có con chung 2 tuổi với siêu mẫu Gigi Hadid. Bộ đôi từng yêu nhau mặn nồng nhưng đã chia tay vào tháng 10/2021, sau khi nam ca sĩ bị cáo buộc đánh mẹ của bạn gái, bà Yolanda Hadid.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022