Câu chuyện tình hoàng tử - công chúa của nước Mỹ

Taylor Swift và Travis Kelce là cặp đôi trong mơ của nước Mỹ. Không thể phủ nhận: một người là công chúa nhạc pop và có thể nói là người nổi tiếng nhất thế giới, trong khi người kia là cầu thủ NFL nổi tiếng với ba lần vô địch Super Bowl. Cặp đôi "Tayvis" chính là hiện thân của mọi bộ phim hài lãng mạn mà chúng ta luôn mơ ước.

z5826862563195_6bd011b5d375c7e457b04db440d7cc93.jpg
Taylor Swift thường xuyên đến cổ vũ Travis Kelce thi đấu.

Đáng buồn thay, cuộc sống của những người nổi tiếng luôn đi kèm với những tai tiếng, khi bị soi mói về đời tư. Chuyện tình cảm của Swift thường xuyên trở thành đề tài bàn tán, dù là từ những người hâm mộ cuồng nhiệt hay các phương tiện truyền thông. Những tin đồn vô căn cứ có thể lan truyền nhanh chóng và gây ra nhiều tác hại.

Chẳng hạn, chuyên mục tin đồn về người nổi tiếng Deuxmoi từng đăng tải tin đồn rằng Taylor Swift và bạn trai cũ Joe Alwyn đã bí mật kết hôn. Thêm vào đó, một số người hâm mộ Swift đã có hành vi quá khích trong thời kỳ cô hẹn hò với Matty Healy, khi họ phát động chiến dịch #SpeakUpNow kêu gọi Swift chấm dứt mối quan hệ với thủ lĩnh của The 1975. Những hành động này không chỉ điên rồ mà còn cho thấy văn hóa hâm mộ đã đi quá xa.

Những người nổi tiếng, bao gồm cả Taylor Swift, thường xuyên phải đối mặt với sự soi mói thái quá từ công chúng. Họ liên tục phải chịu đựng những tin đồn vô căn cứ và sự xâm phạm quyền riêng tư. Điều này cũng xảy ra với các nghệ sĩ mới nổi như Chappell Roan và những ngôi sao lớn như Rihanna.

Mặc dù Swift luôn cố gắng giữ mối quan hệ riêng tư với người hâm mộ, nhưng sự hâm mộ cuồng nhiệt đã khiến một số người cảm thấy có quyền được biết mọi thứ về cô, từ ý kiến cho đến cuộc sống cá nhân. Thứ "quyền lợi" này đã dẫn đến nhiều câu chuyện lùm xùm xoay quanh Swift, bao gồm cả câu chuyện vô căn cứ và bịa đặt về mối quan hệ của cô với Travis Kelce.

Nguồn gốc của "hợp đồng chia tay"

Vào ngày 5/9 vừa qua, một bản hợp đồng được cho là giữa Taylor Swift và Travis Kelce đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Bản hợp đồng dài nhiều trang này được cho là do công ty quản lý của Kelce, Full Scope soạn thảo. Nội dung hợp đồng gây sốc khi cáo buộc rằng mối quan hệ của Swift và Kelce chỉ là một chiêu trò PR được dàn dựng từ đầu. Hợp đồng cũng nêu rõ các điều khoản để giảm thiểu tác động tiêu cực và kiểm soát thiệt hại nếu cặp đôi chia tay, đồng thời thông báo rằng một tuyên bố chính thức sẽ được đưa ra vào ngày 28/9.

z5826862563302_6d894934af67a8c87236c73edcf1b6c0.jpg
Bản hợp đồng chia tay được cho là thuộc về công ty truyền thông của Travis Kelce.

Bản hợp đồng này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ Swift hoang mang và tức giận. Nhiều người hâm mộ lý trí đã nhanh chóng nhận ra rằng bản hợp đồng này có vẻ giả mạo, với nguồn gốc đáng ngờ và nội dung vô lý.

Mặc dù Taylor Swift vẫn giữ im lặng về bản hợp đồng bị cáo buộc, một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết họ đang "cười phá lên" trước những tin đồn này. Nguồn tin chia sẻ với tờ The Daily Mail: "Taylor không bận tâm và thấy câu chuyện này khá buồn cười. Cô ấy không thường để ý đến những chuyện như thế này. Nhưng rõ ràng đây là một cáo buộc vô căn cứ".

Tuy nhiên, Travis Kelce đã không giữ thái độ bình tĩnh như vậy. Anh đã thuê luật sư để truy tố những kẻ đứng sau vụ việc. Người đại diện của công ty quản lý của Kelce, Jack Ketsoyan, đã đưa ra tuyên bố riêng, tố cáo bản hợp đồng bị rò rỉ là "hoàn toàn sai sự thật và bịa đặt... không được cơ quan này tạo ra, ban hành hoặc ủy quyền". Ketsoyan cũng cho biết công ty đã thuê luật sư để khởi kiện những cá nhân hoặc tổ chức chịu trách nhiệm về hành vi làm giả tài liệu bất hợp pháp và gây tổn hại này.

z5826862563301_031a1c57a8f29fada7994d924b641dd5.jpg
Taylor Swift và Travis Kelce tại giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024.

Mặc dù bản hợp đồng rõ ràng là giả mạo, một số người dùng mạng xã hội vẫn tin đó là sự thật. Tuy nhiên, sự thật là Taylor Swift và Travis Kelce không hề hẹn hò giả. Đầu tiên, không ai trong ngành giải trí cạnh tranh khốc liệt lại để lộ một tài liệu nhạy cảm như vậy. Thứ hai, bản hợp đồng được viết rất tệ, nhiều người hâm mộ cho rằng nó có vẻ giống như được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo.

Ngoài ra, khi xem xét kỹ hơn bản hợp đồng, chúng ta có thể thấy rằng có kế hoạch đăng một tuyên bố chính thức trên trang web của Kelce. Tuy nhiên, Kelce không có trang web cá nhân. Do đó, rất có khả năng bản hợp đồng này được tạo ra bởi một người không thực sự hiểu biết về Kelce. 

Bản hợp đồng bị rò rỉ là một trò lừa bịp rõ ràng. Tuy nhiên, người hâm mộ có quyền ngưỡng mộ và ủng hộ những người nổi tiếng mà họ yêu thích, nhưng họ không có quyền can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ.

Taylor Swift và Travis Kelce có đang hẹn hò hay không là việc riêng của họ. Người hâm mộ nên tôn trọng quyền riêng tư của họ và tập trung vào việc tận hưởng âm nhạc và sự nghiệp của họ, thay vì cố gắng thỏa mãn sự tò mò của bản thân bằng những tin đồn vô căn cứ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022