Rhyder là một nhân tố nổi bật trong chương trình Anh trai "say hi" khi liên tục giành chiến thắng ở các vòng thi đấu. Anh được đánh giá là đối thủ "nặng ký" bởi kinh nghiệm và sự nổi tiếng trước khi tham gia chương trình. Rhyder từng được biết đến với tên Quang Anh - Quán quân The Voice Kid (Giọng hát Việt nhí) năm 2013. Năm 2023, Rhyder tham gia Rap Việt và định hình phong cách một rapper rõ nét sau chương trình. Anh sở hữu một số bài hit như "Đồ chơi đất", "Chịu cách mình nói thua", "Để anh một mình", "Từ chối hiểu"...

456869540_1040155717498944_8561455593602189652_n.jpg
Rhyder là nhân tố nổi bật trong Anh trai "say hi"

Xuất hiện ở Anh trai "say hi", Rhyder có màn lột xác đầy bất ngờ với những chiến thắng liên tiếp, khiến nhiều đàn anh phải dè chừng. Ngay từ những tập đầu, Rhyder là thành viên quan trọng mà nhiều đội trưởng mong muốn có trong đội. 

Trong Livestage 1 Anh trai "say hi", Rhyder cùng Song Luân, HURRYKNG, Tage, Đỗ Phú Quí và Captain trình diễn ca khúc "No far no star". Đặc biệt, Rhyder đốt cháy sân khấu với màn đánh trống điêu luyện, trở thành điểm sáng đáng chú ý của màn trình diễn. Rhyder cũng tham viết phần rap của "No far no star" cùng HURRYKNG, Tage và Captain.

Chia sẻ về lý do mang trống lên sân khấu, Rhyder cho biết: "Tôi mang trống lên Livestage 1 để chứng minh cho khán giả thấy chàng trai này đã mang ra ‘vũ khí cuối cùng’ ngay từ vòng đầu tiên. Điều này khiến khán giả tò mò về tôi hơn, xem tôi sẽ làm gì ở những vòng tiếp theo. Đây cũng chính là thử thách dành cho tôi, cần phải tìm tìm được những thứ mới mẻ". 

Sang đến Livestage 2, Rhyder cùng Dương Domic và Pháp Kiều đã biến "Hào quang" thành tiết mục “chạm đỉnh” cảm xúc của khán giả. Đây được đánh giá là bản demo “nguy hiểm” cho đội hình trình diễn nhóm 3 người. Rhyder và Dương Domic đã trải qua quá trình “vò đầu bứt tóc” để làm nhạc cho bản demo này. 

“Có những lúc tôi nghĩ rằng không thể viết được cho nó hay hơn nữa. nhưng rất may trong một tích tắc thôi, tự nhiên cảm hứng đến với tôi. Tôi viết lại bài hát ấy chỉ trong 1 đêm thôi”, Rhyder tâm sự.

Hài hòa từ âm nhạc đến vũ đạo, nội dung câu chuyện, hiệu ứng ánh sáng sân khấu, ca khúc "Hào quang" khiến cả trường quay xúc động lặng người. "Hào quang" sau đó nhanh chóng lọt top 1 trending trên YouTube trong thời gian ngắn. Đến thời điểm hiện tại, ca khúc này thu hút hơn 13 triệu xem trên YouTube.

450624903_1013567786824404_5314985920838870443_n.jpg
Rhyder trong tiết mục "Hào quang"

Tại Livestage 3, Rhyder lần đầu tiên trở thành đội trưởng trong team gồm các thành viên Wean Lê, Đức Phúc, Hùng Huỳnh. Khi đảm nhận vai trò đội trưởng, nam rapper nhận được sự tin tưởng của nhiều anh trai khác khi nhiều người mong muốn về đội của Rhyder. Đức Phúc bày tỏ “luôn muốn về đội Rhyder cho đến cuối chương trình”.

Team Rhyder thực sự bùng nổ với "I'm thinking about you" cùng sự hỗ trợ của tlinh. Với bài hát này, Rhyder lo về phần beat và khung bài, WEAN viết lời. Phần trình diễn của team Rhyder và tlinh đã “đốt cháy” sân khấu, khiến khán giả dưới trường quay phải reo hò, nhún nhảy theo giai điệu và lyrics bắt tai. "I'm thinking about you" được đánh giá là màn thể hiện tốt nhất của Rhyder từ đầu chương trình Anh trai "say hi"

Rhyder chia sẻ cảm thấy may mắn khi lần đầu tiên làm đội trưởng đã được kết hợp cùng các anh em đầy sáng tạo và nhiệt huyết. WEAN tiết lộ Rhyder đã thức trắng 4 đêm để tập trung hoàn thiện phần nhạc cho tiết mục "I'm thinking about you".

454675104_1031011341746715_928744720823210809_n.jpg
Rhyder bùng nổ với "I'm thinking about you"

Với tiết mục “cân” cả nhạc và performance, phù hợp thị hiếu giới trẻ và xu thế âm nhạc mới, Rhyder xứng đáng là một đội trưởng “mát tay” và là “chiến thần” đáng nể của Anh trai "say hi". Sau Livestage 3, Rhyder là đội trưởng nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ dàn người chơi với 15 phiếu, vượt qua Anh Tú Atus, HURRYKNG hay Erik. 

Tới Livestage 4, Rhyder tiếp tục đảm nhận vai trò đội trưởng của team gồm các thành viên Wean Lê, Quang Hùng MasterD, Ali Hoàng Dương và Captain. Giữ vững thế mạnh của team cùng khả năng sản xuất nhạc cực đỉnh, đội Rhyder mang đến phần trình diễn “Chân thành” là bản tình ca đầy day dứt về mối tình đơn phương, kết hợp cùng điệu múa đương đại, bài hát được dự đoán sẽ nối tiếp "Hào quang" và công phá top trending sau này. Tiết mục thứ 2 trong Livestage 4 của team Rhyder là "SOS", mang đến màu sắc tươi mới tràn đầy năng lượng chưa từng được các thành viên thể hiện trước đây khiến khán giả vô cùng thích thú. 

456251325_1036181794563003_7377860750008377879_n.jpg

Dù nhận được đánh giá cao nhưng tại cuối Livestage 4, Rhyder vẫn rơi vào vòng nguy hiểm cùng 8 anh trai khác. Rhyder cảm thấy lần này mình làm đội trưởng chưa tốt, gửi lời xin lỗi tới các đồng đội đang cùng đứng trong vòng nguy hiểm. Khi căn cứ vào điểm cá nhân, Rhyder là người bước tiếp cùng chương trình, tiến vào chung kết Anh trai "say hi".

Theo khán giả, Rhyder đã tiến bộ và trưởng thành hơn rất nhiều khi tham gia Anh trai "say hi". Tại sân khấu Anh trai "say hi", Rhyder thể hiện được khả năng hát, rap, sáng tác, chơi nhạc cụ. Chàng trai gốc Thanh Hóa sinh năm 2001 còn cho thấy khả năng lãnh đạo khi làm đội trưởng, biết điểm mạnh, điểm yếu của các thành viên để tìm ra chiến lược tốt nhất cho team. Với phong độ như hiện tại, Rhyder sẽ ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và tiếp tục tỏa sáng sau Anh trai "say hi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022