Brad Pitt đang kiện Angelina Jolie khi cô bán một nửa nhà máy rượu sở hữu chung tại điền trang Château Miraval với giá 67 triệu USD. Tài tử lập luận rằng việc mua bán giữa vợ cũ và nhà tài phiệt Nga đã đi ngược thỏa thuận miệng khi kết hôn rằng sẽ không bán cho người thứ ba nếu chưa được sự đồng ý của người kia. Jolie cho biết cô đã đề nghị Brad Pitt mua lại cổ phần của mình nhưng sau đó hủy cuộc thương thảo vì Brad ra điều kiện cô phải ký hợp đồng bảo mật thông tin.

brad-3887-1721269398.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NC6B3w9OtKy2obyHNcnFmQ

Vụ kiện giữa Brad Pitt và Angelina Jolie về nhà máy rượu ở Pháp đang diễn ra căng thẳng. Ảnh: ET

Theo People, trong một tuyên bố vào ngày 17/7, luật sư Paul Murphy của Angelina Jolie cáo buộc Brad Pitt trong khi thảo luận việc mua lại cổ phần của vợ cũ "đã cố gắng trừng phạt và kiểm soát Angelina bằng cách yêu cầu ký hợp đồng bảo mật mở rộng để che đậy hành vi sai trái và lạm dụng. Những hành động đó là trọng tâm của các thủ tục tố tụng này. Chúng tôi không ngạc nhiên khi ông Pitt sợ giao nộp các tài liệu chứng minh những sự thật".

Trước đó, Angelina Jolie yêu cầu Brad Pitt tiết lộ thông tin liên lạc của anh với bên thứ ba về sự cố trên chuyến bay năm 2016 - nơi Brad Pitt bị cáo buộc bạo hành vợ con dẫn đến ly hôn. Tuy nhiên, các luật sư đại diện Brad Pitt miêu tả yêu cầu của Angelina đã "xâm phạm" và là "một cuộc thám hiểm câu cá giật gân", đồng thời đề nghị thẩm phán từ chối.

Luật sư của Angelina Jolie tiếp tục phản bác: "Angelina Jolie một lần nữa yêu cầu Pitt chấm dứt cuộc chiến và cuối cùng có thể đưa gia đình vào con đường hàn gắn. Trừ khi Pitt rút đơn kiện, Angelina không có lựa chọn nào khác ngoài việc lấy được bằng chứng cần thiết để chứng minh những cáo buộc của anh ấy là sai".

Đại diện Brad Pitt hiện từ chối bình luận. Trong những lập luận trước đây, phía Brad Pitt luôn cho rằng vụ kiện điền trang không liên quan đến những gì đã xảy ra trên chuyến bay năm 2016. Họ tuyên bố Jolie đang nỗ lực biến tranh chấp kinh doanh thành một vụ kiện ly hôn.

brad3-2025-1710841524-6830-1721269398.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rgiD0VVBjAZkhRKzFgTuEA

Điền trang Miraval, nơi có nhà máy rượu, cánh đồng nho, ô liu, studio...

Brad Pitt đang kiện Angelina Jolie khắp nơi gồm Luxembourg, Pháp và Los Angeles. Theo Page Six, Brad Pitt đã tốn gần 10 triệu USD để theo đuổi vụ kiện phản đối Angelina Jolie bán một nửa điền trang cho tỷ phú Yury Shefler. Nguồn tin cho hay tài tử quyết tâm kiện đến cùng để bảo vệ cơ ngơi anh đã gây dựng nhiều năm, dù tốn kém bao nhiêu tiền.

Tuy nhiên, việc theo đuổi vụ kiện này đã ảnh hưởng đến mối quan hệ của Brad Pitt với các con. Ba người con gái của Anh là Zahara 19 tuổi, Shiloh 18 tuổi và Vivienne 16 tuổi lần lượt bỏ họ bố trong vài tháng qua. Cô con gái ruột Shiloh thậm chí đã nộp đơn lên tòa bỏ họ Pitt vào đúng sinh nhật 18 tuổi hồi tháng 5. Hai người con trai nuôi của ngôi sao Bullet Train với Jolie, Maddox 22 tuổi, Pax Thiên 20 tuổi, được cho là từ lâu đã không liên lạc với bố.

Hồi tháng 6, tờ Us Weekly trích dẫn nguồn tin cho biết, quyết định xa lánh bố xuất phát từ tình yêu và lòng trung thành mãnh liệt của bọn trẻ với mẹ. "Họ đã đấu tranh để tha thứ và kết nối với Brad kể từ khi bố mẹ ly hôn. Angelina là chủ gia đình và đã nuôi dạy các con bằng tình yêu thương, lòng vị tha. Một khi Brad rời đi và sau đó gây chiến với cô ấy, bọn trẻ rất khó chấp nhận điều này".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022