Trải qua 6 mùa lên sóng với các quán quân như Thanh Duy, Khởi My, Hoài Lâm, Bạch Công Khanh, Jun Phạm... Gương mặt thân quen 2018 sắp sửa trở lại với nhiều điểm mới. Các mùa trước, giám khảo là danh hài Hoài Linh, Hồng Vân, ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy. Nay "bộ ba quyền lực" được thay thế hoàn toàn gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, nghệ sĩ ưu tú Kim Oanh.

giam-khao-Guong-mat-thanquen-1-1481-1527741177.jpg

Bộ ba "quyền lực" của Gương mặt thân quen 2018: Đàm Vĩnh Hưng - Kim Oanh - Quang Linh.

Đàm Vĩnh Hưng có kinh nghiệm dày dặn ngồi ghế nóng ở nhiều chương trình truyền hình lớn như Giọng hát Việt, X-Factor... Anh còn thu hút bởi sự dí dỏm, hoạt ngôn, không ngần ngại "chặt chém" đồng nghiệp để mang tiếng cười cho khán giả.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Hưng từng có dịp hát trên sân khấu Gương mặt thân quen nhưng đến nay mới ngồi vào vị trí đặc biệt. Hy vọng với sự xuất hiện này sẽ tạo được một áp lực nhẹ lên thí sinh để làm động lực giúp họ tiến bộ, cố gắng nhiều hơn".

Quang Linh gắn bó với khán giả với những ca khúc dân ca mang đậm tình yêu quê hương. Nam ca sĩ gốc Huế đã nhận được nhiều giải thưởng về âm nhạc như: giải nhất Giọng hát hay khu vực miền Trung (1990), giải thưởng Làn Sóng Xanh các năm 1998, 2002, giải Mai Vàng 2014... Quang Linh từng ngồi ghế nóng ở các chương trình như Thần tượng Bolero, Thần tượng tương lai, Ca sĩ giấu mặt... nên có không ít kinh nghiệm để chia sẻ.

giam-khao-Guong-mat-thanquen-7-5187-1527741177.jpg

Nghệ sĩ ưu tú Kim Oanh.

Lần đầu tiên NSƯT Kim Oanh đảm nhận vai trò giám khảo một chương trình truyền hình. Chị là một trong những diễn viên được đánh giá cao về thực lực, từng góp mặt trong các dự án phim truyền hình nổi tiếng như Ma làng, Những ngọn nến trong đêm, Sóng ở đáy sông... Nữ diễn viên từng nhận được một số giải thưởng, danh hiệu nghệ sĩ ưu tú năm 2012, giải thưởng Liên hoan truyền hình toàn quốc (2013)... Kim Oanh tiết lộ, để chuẩn bị xuất hiện trước công chúng đã phải tút tát lại ngoại hình, chuẩn bị tinh thần thoải mái. Chị sẽ mang một chút tính cách cong cớn, đanh đá lên sân khấu để đối phó với hai đồng nghiệp "lắm chiêu".

MC Quang Bảo sẽ thay thế Đại Nghĩa dẫn dắt chương trình năm nay. Hiện dàn thí sinh vẫn đang được chương trình bí mật.

thanh-duy-gia-le-quyen-xuat-sac-tai-guong-mat-than-quen-1489818392_500x300.jpg
 
 
Thanh Duy giả Lệ Quyên xuất sắc tại 'Gương mặt thân quen'

Thanh Duy giả dạng Lệ Quyên xuất sắc

hanh-trinh-tro-thanh-quan-quan-guong-mat-than-quen-cua-jun-p-1502272401_500x300.jpg
 
 
Hành trình trở thành Quán quân 'Gương mặt thân quen' của Jun Phạm

Hành trình tại 'Gương mặt thân quen' của Jun Phạm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022