2-7838-1557939738.jpg

Ngày 15/5, Gil Lê ra mắt MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình. Đây là bản ballad với giai điệu buồn được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú. Không còn là một Gil Lê gai góc, cá tính với âm nhạc sôi động, nữ ca sĩ trở nên "đằm" và sâu sắc hơn khiến khán giả bất ngờ.

mv-nguoi-minh-yeu-chua-chac-da-yeu-minh-1557939581_500x300.jpg
 
 
MV 'Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình'

MV 'Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình'

Những cảm xúc Gil Lê đặt để trong tựa và lời ca khúc khiến những trái tim từng tan vỡ trong tình yêu đồng cảm. Nhiều thắc mắc cho rằng câu chuyện trong MV được lấy cảm hứng từ "nỗi đau" về cảm xúc trong chuyện tình cảm đời thực của nữ ca sĩ. Gil Lê nói: "Ai cũng có câu chuyện tình yêu của riêng mình. Ở đây, câu chuyện MV không hẳn xuất phát từ câu chuyện thực của Gil Lê, đơn giản đó là quan điểm, tư duy của Gil về tình yêu. Khi Gil tâm sự nó với nhạc sĩ, cứ tưởng mình đang tìm đúng người rồi nhưng thật ra không phải vậy. Họ đã ra đi nhưng mình không thể ở mãi trong cảm xúc hụt hẫng mà hãy tìm cho mình tình yêu khác".

Gil Lê cho hay hiện hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, đặt công việc lên trên hết. Không còn là cô gái quá nội tâm, Gil Lê mở lòng và sống lạc quan hơn.

Gil-Le-9201-1557939738.jpg

Gil Lê xúc động khi nói về chuyện bị 'chậm nhịp' so với nhiều đồng nghiệp.

Vào nghề đã nhiều năm với xuất phát điểm là ca sĩ nhưng dấu ấn sự nghiệp của Gil Lê vẫn bị cho mờ nhạt. Cô lấn sân sang diễn xuất, làm MC khiến nhiều người cho rằng Gil Lê không mặn mà với con đường ca hát. Thậm chí, cô bị đánh giá là "chậm nhịp" hay "đi sau" nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa.

Nhắc đến điều này, Gil Lê bật khóc. Nhớ lại quãng thời gian đã đi qua, Gil Lê nhận thấy có những lúc mình chịu thiệt thòi, và điều này xuất phát từ chính con người, quan điểm, tư duy của nữ ca sĩ. Khoảng thời gian trước đây, Gil Lê chủ yếu hoạt động một mình. Cô không có ekip riêng, đội ngũ tư vấn... "Trước đây tôi thường thích gì làm nấy. Dù nhận được nhiều sự yêu mến từ fan nhưng nếu không nghiêm túc, đầu tư thì mình không xứng đáng. Giờ tôi phải thay đổi điều đó", Gil nói.

Gil Lê cho biết hiện có quản lý mới và bắt đầu tìm được ekip riêng giúp mình định hướng rõ ràng hình ảnh và con đường đi thời gian tới. Cô khẳng định, từ MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình sẽ nghiêm túc hơn, có sự đầu tư, chiến lược rõ ràng cho con đường âm nhạc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022