Thúy Ngân

Đảm nhận vai nàng dâu ngỗ ngược tên Hân, Thúy Ngân bị nhiều khán giả "ghét cay ghét đắng". Nhiều ý kiến từ khán giả nam cho rằng họ sẵn sàng ở vậy cả đời chứ không cưới một cô vợ có tính cách bốp chát, coi thường nhà chồng như Ngân. Thúy Ngân chia sẻ cô cũng thường xuyên nhận phải những lời xì xào, chửi bới bởi vai diễn Ngọc Hân mà cô đảm nhận. 

thuy-ngan-me-man-hoa-tiet-ren-4701-1648-1536742097.jpg

Thúy Ngân trẻ trung, xinh đẹp ngoài đời thực.

Đóng vai cô nàng ham mê vật chất, thích sống dựa dẫm nhưng ngoài đời, nữ diễn viên 9x lại là người tự lập, thích tự làm chủ mọi thứ. Đường tình duyên của Thúy Ngân khá trắc trở. Cô từng trải qua hai mối tình sâu đậm nhưng không đi đến đâu. Chia sẻ với iOne, Thúy Ngân cho biết, gia đình người đàn ông đầu tiên cô yêu không muốn cô làm diễn viên. Bạn trai thậm chí còn tỏ ra không tôn trọng và nói nghề diễn là "xướng ca vô loài". Cảm thấy bị tổn thương và không được tôn trọng, nữ diễn viên sinh năm 1991 quyết định chấm dứt chuyện tình này. Dù sau này bạn trai và gia đình anh ở Mỹ có liên hệ, hẹn gặp song Thúy Ngân cho biết cô đã không hồi đáp.

Mối tình thứ hai của Thúy Ngân cũng không lâu bền. Cô là người quyết định chia tay vì khoảng cách giữa đôi bên và cả hai có những khúc mắc không thể giải quyết. Gần đây, Thúy Ngân dính nghi vấn "phim giả tình thật" với Trung Dũng. Trong khi Trung Dũng không phủ nhận và bật mí cả hai có nhiều điểm hợp nhau về tính cách, Thúy Ngân lại khẳng định cô và nam diễn viên thân thiết như những người anh em trong gia đình. 

Cô tâm sự hiện tại không nghĩ đến chuyện tình cảm. Ở tuổi 27, với Thúy Ngân, tình cảm chính là duyên phận. Cô cũng sợ việc cưới đại một người, rồi lại ly hôn như chính nhân vật mà mình thủ vai trong phim. Cô quan niệm "có duyên phận, lúc nào đến thì đến".

Lê Phương

Đảm nhận vai Hương hiền lành, tháo vát trong Gạo nếp gạo tẻ nhưng trong 3 nữ chính, Lê Phương lại là người có đường tình duyên lận đận nhất. Ở cuộc hôn nhân đầu tiên cùng Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương một thời trở thành cái tên quen thuộc trên khắp các mặt báo khi chồng cô liên tiếp dính phải scandal có quan hệ tình cảm ngoài luồng với nhiều người đẹp khác trong showbiz. Bản thân Lê Phương cũng "tố" chồng cũ không quan tâm đến gia đình. Sau đó không lâu, cô quyết định đệ đơn ra tòa, ly hôn Quách Ngọc Ngoan.

28072018-055604-243-RIN-0277LE-2353-8853-1536742098.jpg

Lê Phương đang hạnh phúc với bạn trai kém cô 7 tuổi.

Những tưởng sau cuộc hôn nhân sóng gió với người chồng đầu tiên, Lê Phương sẽ hạnh phúc hơn với cuộc tình mới cùng diễn viên Quý Bình nhưng sau đó không lâu, hai người "đường ai nấy đi". Cả hai từng nghĩ họ có thể cùng nhau ngồi lại, giải đáp khúc mắc nhưng cuối cùng, xung đột nối tiếp xung đột, Lê Phương và Quý Bình quyết định chấm dứt chuyện tình cảm.

Hiện tại, sau những trắc trở trong chuyện tình cảm, Lê Phương tìm thấy bến đỗ mới của cuộc đời bên ca sĩ Trung Kiên. Ông xã kém cô 7 tuổi, hai người quen nhau trong một chuyến đi công tác tại Trường Sa cuối năm 2016. Lê Phương chia sẻ, Trung Kiên luôn chăm sóc, lo lắng cho cả cô và con trai Cà Pháo. Trên trang cá nhân, Lê Phương cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cô và chồng mới.

Phương Hằng

Đảm nhận vai Út Minh, nhân vật của Phương Hằng trong Gạo nếp gạo tẻ có tính cách ngờ nghệch hơn hẳn so với hai người chị. Tạo hình, diễn xuất của cô trong phim cũng ít được chú ý hơn so với Lê Phương, Thúy Ngân. 

161533808686-6969-7091-1536742098.jpg

Phương Hằng cho biết ông xã luôn bên cạnh và động viên cô theo đuổi nghệ thuật.

Trong 3 diễn viên chính, Phương Hằng cũng là người kín tiếng nhất ở ngoài đời thực. Năm 2017, cô kết hôn cùng ca sĩ Anh Tâm sau 1 năm hẹn hò. Chia sẻ với iOne, Phương Hằng cho biết, cô được ông xã cưng chiều hết mực. "Anh dành mọi thời gian rảnh để hỗ trợ tôi, từ định hướng công việc, đưa vợ đi diễn cho đến cả những việc nội trợ như nấu ăn, giặt giũ", Phương Hằng bật mí.

Ngoài đời, Phương Hằng sở hữu nét đẹp tươi trẻ, thanh lịch. Trước đó, cô từng được khán giả biết đến qua các bộ phim như Ông tơ bà nguyệt, Chân tình, Thụy khúc...

Tiến Dũng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022