Bộ phim “Quỳnh búp bê” với đề tài nhạy cảm “gái làng chơi” thế nhưng lại thu hút đông đảo khán giả quan tâm. Nhờ vậy 3 nữ chính của phim đã có cơ hội đẩy tên tuổi của mình đến gần với khán giả hơn, sau khi phim đóng máy, Phương Oanh, Thu Quỳnh và Thanh Hương đều đắt show quảng cáo và gần đây nhất 3 cô “gái làng chơi” vừa có dịp hội tụ trong bộ ảnh thời trang thể thao.

5b94af1050579(2).png

Trái với sự đấu đá, ghen ghét trong phim, Thu Quỳnh ngoài đời khá thân thiết với Phương Oanh và Thanh Hương, gần một năm cùng trải qua gian khổ đóng phim “Quỳnh búp bê” đã tạo cho họ có cơ hội gần gũi, tâm sự cùng nhau nhiều hơn. Phương Oanh chia sẻ khi “Quỳnh búp bê” đột ngột bị ngưng chiếu và rồi vừa được chiếu lại thời gần đây khiến cho cô và đoàn làm phim thêm hiểu và trân trọng tình cảm mà các đồng nghiệp dành cho bộ phim.

5b94aefca6288(2).png

Để có được cơ thể nóng bỏng thì 3 nữ diễn viên rất cham chỉ tập luyện thể thao. Trong khi Thu Quỳnh và Phương Oanh lựa chọn Yoga để vóc dáng dẻo dai thì Thanh Hương tập gym để duy trì cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

5b94af1d52af0(2).png

Thanh Hương, Thu Quỳnh và Phương Oanh khoe vòng eo con kiến khi diện áo Bra-top. Trong khi Thu Quỳnh và Phương Oanh chọn tóc tết để toát lên vẻ cá tính, mạnh mẽ thì Thanh Hương chọn kiểu tóc đuôi ngựa để trông quyến rũ và thanh lịch.

5b94af2f797a9(2).png

3 nữ diễn viên trên phim thì căng thẳng, ghét nhau thế nhưng khi thoát ra khỏi bộ phim thì lại cười đùa, trêu chọc nhau khi chụp hình chung. Đoạn clip hậu trường được chia sẻ trên trang cá nhân của diễn viên Thanh Hương và Thu Quỳnh đã nhận được nhiều bình luận và quan tâm của đông đảo khán giả yêu mến phim “Quỳnh búp bê”.

5b94b0a8128f2(2).png

Trong phim 'Quỳnh búp bê', Phương Oanh vào vai nữ chính - một cô cái vùng cao bị lừa bán vào động mại dâm, nhiều lần trốn thoát nhưng không thành nên phải cam chịu kiếp gái làng chơi. Ngoài gương mặt xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 88-62-93.

5b94b0bdd046f(2).png

Vai diễn My Sói trong 'Quỳnh búp bê' được nhiều khán giả đánh giá là màn lột xác ấn tượng của Thu Quỳnh trên màn ảnh nhỏ. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận một vai phản diện độc ác, khác hoàn toàn với vẻ nữ tính thường thấy. 

5b94b0c85e609(2).png

Thanh Hương vào vai Lan Cave trong 'Quỳnh búp bê', cô có vóc dáng cân đối không kém hai diễn viên còn lại. Hương thường chọn phong cách gợi cảm và rất chú trọng việc tập luyện thể thao. Trước khi đến với công việc diễn viên, Thanh Hương từng giành ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hải Dương và có nhiều năm làm vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022