Theo thông tin từ tòa án nhân dân Bắc Kinh ngày 6/2, tòa đã thụ lý đơn kiện. Hai bị đơn là người dùng Internet họ Tần và Hàn.

Tòa án cho biết, sau 30 ngày kể từ khi tòa gửi thông báo tới bị đơn, nếu đúng hạn các đương sự không tham gia phiên toà, coi như vắng và xử án vắng mặt.

duong-mich-jpeg-6976-1675742051.jpg

Diễn viên Dương Mịch. Ảnh: Weibo

Dương Mịch gần đây chịu nhiều tin đồn, một trong số đó là tin cô và đàn em kém một con giáp Vương Tuấn Khải đang yêu nhau. Cô còn vướng ồn ào là "má mì" tổ chức, sắp xếp cho các nghệ sĩ nữ dưới trướng tham gia đường dây mua bán thân xác. Tin đồn ám chỉ "một tiểu hoa sinh sau năm 1985, nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Bắc Kinh, hát dở, bị hôi chân, đã ly hôn... làm môi giới cho các nữ nghệ sĩ đi khách".

Trước đó, Dương Mịch nhiều lần dính các tin đồn nhưng giữ im lặng, không kiện tụng. Việc cô nộp đơn kiện lần này, được nhiều khán giả đánh giá, là "vượt ngưỡng chịu đựng".

sao-6208-1675742051.jpg

Tài tử Vương Tuấn Khải. Ảnh: Weibo

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ nhỏ. Người đẹp được biết đến với Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Gần đây, cô đóng Hộc Châu phu nhân, Bạo phong nhãn, Cảm ơn bác sĩ, Định luật 80/20 của tình yêu, Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên...

Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy năm 2014, sinh con gái Tiểu Gạo Nếp năm 2016. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm. Con gái của cặp sao ở lại Hong Kong, do ông bà nội chăm sóc. Dương Mịch hiện tập trung phát triển sự nghiệp.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022