Tại lễ trao giải Grammy 2023 tối 5/2, khi được xướng tên chiến thắng giải Ca khúc R&B hay nhất, Beyonce vẫn chưa có mặt. Người dẫn chương trình Trevor Noah giải thích Beyonce đang trên đường đến nhưng chưa kịp vì tắc đường. "Bạn biết khi tổ chức Grammy ở Los Angeles, mọi người đều có thể đến dự nhưng nhược điểm là giao thông", Trevor nói.

Nile Rodgers cuối cùng đã thay mặt Beyonce nhận vinh dự vì anh là một trong những tác giả viết ca khúc hit Cuff It cùng Nova Wav, Morten Ristorp, Raphael Saadiq và The-Dream. Beyonce đã đánh bại các đối thủ cạnh tranh gồm Jazmine Sullivan - Hurt Me So Good, Mary J. Blige - Good Morning Gorgeous, Muni Long - Hrs & Hrs và PJ Morton - Please Don't Walk Away để giành giải thưởng này.

beyonce1-7488-1675654435.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3loiOfPTwcWqYBGBWvsvwQ

Beyonce cuối cùng cũng có mặt tại lễ trao giải Grammy sau khi bỏ lỡ khoảnh khắc nhận giải Ca khúc R&B hay nhất. Ảnh: AP

Đây là dấu mốc quan trọng với Beyonce khi cô đạt đến con số kỷ lục 31 giải Grammy. Beyonce là người thứ hai trong lịch sử đạt được thành tựu này, cùng nhạc trưởng Georg Solti - người qua đời năm 1997.

Chỉ một tiếng sau đó, Beyonce vượt qua con số 31 giải khi chiến thắng Album nhạc Dance/Electronic hay nhất với album Renaissance. Nữ ca sĩ chính thức trở thành nghệ sĩ ẵm nhiều Kèn vàng nhất trong lịch sử âm nhạc. Khoảnh khắc trọng đại này, Beyonce đã có thể tận hưởng và chia sẻ niềm vui với đồng nghiệp, công chúng vì đến kịp. Cô lên sân khấu, xúc động cảm ơn chồng, ba người con và những người thân, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ, giúp cô có được thành tựu này.

beyonce2-3208-1675654435.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FoSulEsnnqbJBCyVl3v6rw

Beyonce xúc động khi nhận giải Album nhạc Dance/Electronic hay nhất, lập kỷ lục chiến thắng nhiều giải Grammy nhất trong lịch sử.

Beyonce đến lễ trao giải cùng chồng - rapper Jay Z, hơn nửa tiếng sau khi sự kiện bắt đầu. Khi nhìn thấy cô xuất hiện, MC Trevor Noah đã mang cúp máy hát đến tận bàn cho nữ ca sĩ. Anh chúc mừng Beyonce và hài hước châm chọc: "Tôi thấy sốc khi giao thông đã cản đường chị trong khi chị có thể giữ được sức nóng xuyên thời gian".

mc-trevor-noah-den-trao-ken-vang-cho-beyonce-tai-ban-1675654813.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QKqPbQHjreBk2VMO2OEvOw
MC Trevor Noah đến trao Kèn vàng cho Beyonce tại bàn

MC Trevor Noah đến trao Kèn vàng cho Beyonce tại bàn

Tại lễ trao giải năm nay, Beyonce là người nhận được đề cử nhiều nhất ở 9 hạng mục, bao gồm ba giải quan trọng nhất: Thu âm của năm - Album của năm - Ca khúc của năm. Vài phút trước lễ trao giải, ban tổ chức đã công bố hai giải thưởng đầu của cô gồm: Bản ghi âm Dance/Electronic hay nhất cho Break My Soul và Màn trình diễn R&B truyền thống hay nhất cho Plastic Off the Sofa.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022