Việt Hương không chỉ được khán giả chú ý trong sự nghiệp mà còn được khán giả dành sự ngưỡng mộ đặc biệt bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Việt Hương đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, tạo dáng nhí nhảnh bên con gái. 

saostar-gg70w5firvcmqnts.jpg

Cả hai cùng diện trang phục cùng tông trẻ trung, năng động với quần bò, áo sơ mi. Ai nấy đều nói vui rằng trông thoáng qua như "hai chị em". Ái nữ nhà Việt Hương cười tươi rói, để lộ lúm đồng tiền duyên, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Nữ diễn viên viết: "Mùng 7! Còn mùng còn Tết, cả nhà ăn tới đâu rồi? Mẹ con em vẫn đi diễn sân khấu, chưa có ăn bao nhiêu xuống thêm 1 ký. Có 1 đứa con gái cũng được, mình hiếm con? Tết ai cũng chúc đẻ thằng con trai. Do cơ địa mình sinh khó, thập tử nhất sinh".

saostar-hmt293od74lbbmqj.jpg

Theo như nữ nghệ sĩ chia sẻ do cơ địa nên việc sinh con của cô gặp khó khăn nên cô hạnh phúc khi có ái nữ bên cạnh là đủ rồi. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận có cánh dành tặng hai mẹ con Việt Hương như:

- Mới nhìn em cứ tưởng 2 chị em. Chúc gia đình chị luôn luôn sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, vạn sự như ý.

- Đẻ ra nhiều tác phẩm và sản phẩm nghệ thuật cho bà con thưởng thức là đẻ dài dài được nha chị ơi.

- Nhìn hai mẹ con đẹp quá, con gái càng lớn càng xinh.

saostar-3aes885l8r5pxu0b.jpg

Xem thêm clip:

Cặp đôi Việt Hương - Hoài Phương là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai ghi dấu ấn qua các tác phẩm nghệ thuật cũng như hành trình thiện nguyện ấn tượng. Tuy là danh hài đình đám, thế nhưng Việt Hương rất ít khi chia sẻ cuộc sống cá nhân với người hâm mộ, đặc biệt là mọi thông tin về cô con gái ruột. Cặp đôi hạn chế cho con lên sóng, có lẽ vì muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư cho con.

Xem thêm: Giữa ồn ào Dương Cẩm Lynh bị tẩy chay, Việt Hương bức xúc lên tiếng: 'Triệt đường sống lấy đâu ra tiền'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022