Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là một trong những cặp đôi cầu thủ - nàng WAGs được quan tâm. Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, hẹn hò cùng nhau khiến netizen ghen tị.

saostar-kgpmzafxjmckrtdh.pngDoãn Hải My và Đoàn Văn Hậu liên tục có những khoảnh khắc ngọt ngào khiến netizen ghen tị.

Cho đến mới đây nhất, Doãn Hải My đã khoe tin vui bên cạnh Đoàn Văn Hậu. Theo đó người đẹp đăng tải hình ảnh bên hậu vệ Đội tuyển bóng đá Việt Nam và xế hộp mới "tậu", kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước: "Chúc mừng anh bạn thân!".

saostar-kxxeqjo2j5hhktmu.jpgDoãn Hải My khoe tin vui bên cạnh người yêu Đoàn Văn Hậu.

Xem thêm: Doãn Hải My đẹp như công chúa khi diện váy cưới khiến Đoàn Văn Hậu đắm đuối không rời mắt

Theo đó Đoàn Văn Hậu đã rinh về thêm một xế hộp đắt tiền, có giá ước tính hơn 3 tỷ đồng. Ngay sau khi được đăng tải, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời chúc mừng cho tài sản mới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Cựu người mẫu Trang Trần để lại lời khen cho tài sản mới của cặp đôi: "Xe đẹp quá Đoàn Văn Hậu".

Diễn viên Bảo Hân hài hước trêu chọc Đoàn Văn Hậu: "Xe này tuy mới mà em thấy vẫn hơi dính bụi hay sao ấy anh nhỉ".

Joyce Phạm - Con gái đại gia Minh Nhựa bình luận: "Ghê nha bạn tôi. Im im không nói gì luôn".

saostar-6cpmvd3g58fnbicm.pngsaostar-n6ji4u308rkc69xh.pngsaostar-v6kw2d4ioqadpmy8.pngNhiều sao Việt để lại lời chúc đến cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Bên cạnh chuyện tình yêu, hiện Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều tập trung cho công việc cũng như định hướng riêng. Trong một chia sẻ cách đây chưa lâu, người đẹp Doãn Hải My cũng cho biết cô và Đoàn Văn Hậu chưa tính đến chuyện cưới xin.

saostar-j5p21emwkoyv0du2.jpgDù liên tục khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, song Doãn Hải My cho biết cô vẫn chưa tính đến chuyện cưới xin.

Xem thêm: Đoàn Văn Hậu góp mặt trong ngày quan trọng của Doãn Hải My khiến netizen xao xuyến

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022