Hiện tại Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang là một trong những cặp đôi trẻ nhận về sự quan tâm nồng nhiệt từ phía đông đảo khán giả.

Cả hai được công chúng yêu thích bởi vẻ bề ngoài đẹp đôi, cùng cách cư xử khéo léo, tinh tế dành cho đối phương và khi ở chốn đông người.

saostar-qwcmdcj40ocapo5l.jpgTrong những ngày đặc biệt của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu luôn có mặt để ủng hộ bạn gái

Mới đây trên trang cá nhân, Doãn Hải My đã mở mục giao lưu với người hâm mộ. Khi nhận về câu hỏi liên quan đến vấn đề "ăn cơm trước kẻng", người đẹp chia sẻ hình ảnh câu trả lời cách đây hai năm trước có nội dung như sau "Hoàn toàn bình thường, em. Miễn là đôi bên đều tự nguyện và cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần nhớ việc quan hệ trước hôn nhân không nói lên điều gì về phẩm chất và nhân cách cả nhé", sau đó cô thẳng thắn: "Quan điểm của mình cách đây 2 năm. Giờ vẫn vậy".

saostar-ryrx9t3xx47lscky.pngStory mới nhất của Doãn Hải My ở trên trang cá nhân

Về chuyện tình cảm cá nhân, Doãn Hải My khá thoải mái chia sẻ về những hình ảnh chụp chung với Đoàn Văn Hậu. Trong một lần tâm sự với giới truyền thông, nam cầu thủ từng dành lời có cánh cho bạn gái: "Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

saostar-y38ew5tzyzod40sx.jpgCách đây không lâu, Đoàn Văn Hậu từng gây xôn xao cõi mạng khi nam cầu thủ khoe đã tậu siêu xe sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số. Doãn Hải My cũng có mặt trong dịp quan trọng của bạn traisaostar-md6s9endq3r84rm1.jpgĐoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều dành thời gian đi du lịch cùng đối phương ở nhiều địa điểm khác nhau

Xem thêm: Khả Như 'đốt cháy' mọi ánh nhìn với bikini hai mảnh, tiết lộ số lượng 'khủng' người tán tỉnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022