Tối ngày 9/11, hôn lễ thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra sau 10 năm chờ đợi. Rất nhiều sao Việt đã xúng xính váy áo cùng nhau đến Phú Quốc để tham dự hôn lễ, chúc mừng cho hai người.

1op2vwxuiaoeln0sin3hfhfh3ukq78hctalxv38d(2).jpegsmhclema3e0vsq27qbifoy3ngflbq2bmmbdjefi5(2).jpegCác nghệ sĩ có mặt tại Phú Quốc tham dự lễ cưới

Sau khi hoàn tất các nghi lễ bên bãi biển, cô dâu chú rể cùng các khách mời đã có một buổi party cực kỳ hoành tráng tại hồ bơi của khách sạn. Hiếm khi mới có dịp tụ tập đông đủ và vui vẻ thế này, nên dù đã ăn cưới cả ngày nhưng dàn sao Việt vẫn "quẩy" hết mình cho đến tận nửa đêm.

Trong buổi tiệc, các nghệ sĩ đã cùng nhau trình diễn rất nhiều tiết mục hát, nhảy rất sung trên sân khấu. Đặc biệt, mọi người còn cùng nhau chơi trò ném người xuống hồ bơi hết sức lầy lội. Rất nhiều cái tên đã trở thành "nạn nhân" của trò chơi này khi mà bị mọi người ném xuống hồ khiến cả người ướt sũng.

qywwnh5c1kwooedkl5h3lxm06cdxska29m2ribiz(2).jpegMọi người cùng nhau "quẩy" đến nửa đêm với trò ném người xuống hồ bơi4vztsrrvi6x6ena13p0aegbbsxnzj62estkbcfit(2).jpegAi nấy đều ướt sũng cả người

Tuy nhiên, đáng thương nhất trong số đó chắc chắn phải kể đến Diệu Nhi. Cô nàng bị ném xuống hồ bơi nhiều lần đến mức... bay luôn cả tóc giả. Kết quả là phải khoác chiếc khăn đi khắp nơi để tìm lại mái tóc giả của mình về phơi để sáng hôm sau còn có tóc đội về Sài Gòn. Có thể nói Diệu Nhi chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "lúc đi hết mình lúc về hết hồn".

wozew0u0z644ecpmjghnqw8kbeoq6sjktqnjhcwk(1).jpegMái tóc giả giúp Diệu Nhi tự tin hơn trước khi mọi thứ diễn ra xxoipyjshzwcjqx7pjh5gxtkdbguclrp7wogo6al(2).jpegHình ảnh Diệu Nhi ngơ ngác đi kiếm tóc giả khiến các fan không thể nhìn cườiovftadwqjhb51j9aqaumteeuy6z9kk7jofahomut(2).jpegCô nàng phải phơi lên cho kịp hôm sau đội về csrrx9cbipm6qyoed21omvauvceqbsiziwwcpepd(2).jpegDiệu Nhi kể lại quá trình mình bị ném xuống hồ

Không chỉ có Diệu Nhi mà Minh Hằng, Trấn Thành cũng không thể thoát khỏi trò "ném người" xuống hồ này. Thậm chí, Minh Hằng còn bị ném nhiều lần đến mức hoảng sợ chỉ biết ngồi ôm cột vừa khóc, vừa sợ vì sợ bị ném tiếp xuống hồ. Hình ảnh Minh Hằng tóc tai ướt sũng ngồi ôm chặt lấy cột khiến các fan hâm mộ không thể nhìn được cười vì vừa đáng thương mà cũng hết sức đáng yêu thế này.

ahsbeokf86zbbussamderagsscp50k6pdylmrhim(1).jpegLúc đi ăn cưới lung linh là vậyrkg2wxaa2non8bpwxdpmriegoxzukl2ttxh9ggkk(2).jpegHình ảnh của Minh Hằng buổi tối khiến các fan vừa thương vừa buồn cườixajchy1jpfndau4s050l7lh4klbkqzylaibxvlbg(2).jpegĐến cả đàn anh như Quang Vinh vẫn không thể thoát khỏi

Có thể nói, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính là một kỷ niệm hết sức đáng nhớ của các nghệ sĩ Việt. Không chỉ cùng nhau chứng kiến, chúc phúc cho mối tình ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, mọi người còn có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau vô cùng vui vẻ. Vốn luôn bận rộn với lịch trình dày đặc nên sự kiện lần này là một cơ hội rất hiếm hoi mọi người tụ tập đủ mặt. Vì vậy nên mọi người đã cùng nhau gạt hết những áp lực, công việc sau lưng và cùng nhau "quẩy" hết mình để lưu giữ lại những kỷ niệm.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022