Sau ba năm yêu nhau, Thanh Duy và Kha Ly - hai diễn viên quen thuộc của làng sân khấu, ca nhạc, truyền hình - quyết định về chung một nhà. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 10/3 ở An Giang - quê hương Kha Ly - và ngày 15/3 ở TP HCM - quê hương Thanh Duy. Cả hai đã lên kịch bản chi tiết cho tiệc cưới mang màu sắc lãng mạn, vui vẻ với sự tham gia của khoảng 300 khách mời.

kha-ly-thanh-duy-3083-1453780126.jpg

Kha Ly và Thanh Duy là nằm trong số đôi tình nhân gắn bó nhất showbiz Việt.

"Chúng tôi đã đặt tiệc ở nhà hàng, chuẩn bị xong váy áo, lên danh sách khách mời và quan trọng là đã mua được nhà riêng, xe hơi... để lo cho những ngày chung sống sắp tới", diễn viên Kha Ly chia sẻ. Thời gian qua, khi cùng đi lưu diễn ở châu Âu, Kha Ly và Thanh Duy đã tranh thủ chụp bộ ảnh cưới.

Tình yêu của đôi diễn viên trẻ này nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình và bạn bè hai bên. Tuy vậy, ngày mới quen nhau, Kha Ly chịu không ít áp lực từ phía gia đình và bạn bè. Nhiều người khuyên cô nên suy nghĩ kỹ vì diễn viên Thanh Duy vốn rất đào hoa. Mẹ cô ở quê nhà cũng lo lắng vì sợ con quen bạn diễn đẹp trai sẽ khổ. "Nhưng từ ngày yêu nhau, tôi thấy Thanh Duy thay đổi hẳn. Anh ấy trưởng thành và có trách nhiệm với bản thân hơn. Thanh Duy rất cầu tiến, chịu khó làm việc. Chỉ đến cuối tuần anh ấy mới đi uống cà phê, ăn ốc, tụ tập vui vẻ với tôi và bạn bè", nữ diễn viên nói.

Từ khi yêu nhau, sự nghiệp diễn xuất của cả hai cũng khởi sắc hơn, tất bật hơn với nhiều chương trình biểu diễn trong và ngoài nước. Kha Ly sinh năm 1985, cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như: Hàn Mạc Tử, Sóng gió cuộc đời, Cổng Mặt Trời, Kiều nữ và đại gia, Tình yêu pha lê, Mùa chim én xôn xao... Thanh Duy sinh năm 1986 là gương mặt của nhiều bộ phim truyền hình như: Lửa trên băng, Thẩm mỹ viện... Cả hai là diễn viên ở sân khấu kịch Phú Nhuận của "bầu" Hồng Vân. Mùa Tết Bính Thân này, Thanh Duy - Kha Ly cùng xuất hiện trong hai vở kịch mới là Tiệm tóc âm dương của đạo diễn Diệp Tiên và Sợ của đạo diễn lê Quốc Nam.

thanh-thuy-kha-ly-8040-1453780126.jpg

Diễn viên Thanh Duy (trái) và nghệ sĩ Thanh Thủy trong hài kịch "Tình lừa" của chương trình "Diêm vương xử án", phát sóng vào 21h ngày 28/1 trên Đài truyền hình Vĩnh Long.

Tất bật chuẩn bị cho ngày cưới, mới đây, Thanh Duy vẫn nhận lời xuất hiện trong chương trình hài kịch Diêm vương xử án mùa thứ hai. Ở tập đầu của loạt hài kịch này, anh tham gia tiểu phẩm Tình lừa, phối hợp hài hước bên nghệ sĩ Thanh Thủy. Tiểu phẩm nói về cuộc tình lệch tuổi mù quáng giữa một chàng trai trẻ và người đáng tuổi mẹ anh. Kịch có sự tham gia của nhiều diễn viên: Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Thu Trang, Thanh Thủy, Thanh Duy, Hữu Quốc, Thu Tuyết, Khánh Hòa…

Thất Sơn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022