Ngày 13/3, hai nhóm nhạc đa quốc tịch đang gây xôn xao cộng đồng fan Kpop quốc tế Z-Boys và Z-Girls đặt chân đến Việt Nam. Họ xuất hiện với phong cách năng động và thân thiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. 

Z-Boys, Z-Girls là hai nhóm nhạc có các thành viên đến từ nhiều nơi khác nhau ở khu vực châu Á như Việt Nam, Đài Loan, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan và Philippines. Nhóm có hai thành viên người Việt là Roy (Z-Boys) và Quin (Z-Girls).

z-boys-z-girls-duoc-fan-kpop-quoc-te-ung-ho-nhiet-tinh-sau-d-1551085307_500x300.jpg
 
 
Z- Boys, Z- Girls được fan Kpop quốc tế ủng hộ nhiệt tình sau đêm debut

Màn debut của hai nhóm nhạc tại Hàn Quốc.

Họ nhận được nhiều khen từ netizen Hàn và fan Kpop quốc tế sau màn ra mắt trong showcase Z-POP Dream Live tại sân vận động Jamsil hồi tháng 2/2019. Trước giờ debut, hai MV What you wating for (Z-Girls) và No limit (Z-Boys) cũng tạo ra sức hút đáng nể với gần 2 triệu lượt xem.

2-7656-1552491966.jpg

6 cô gái đến từ nhóm nhạc Z-Girls gồm: Carlyn, Mahiro, Bell, Joanne, Priyanka, Vanya và Quins khoe vẻ xinh xắn đáng yêu.

3-9054-1552491966.jpg

6 chàng trai của Z-Boys gồm Mavin, Josh, Roy, Blink, Gai, Sid và Perry cũng cool ngầu không kém.

Thành viên người Việt Quin (Z-Girls) đã về Việt Nam trước đó vài ngày để có mặt tại sân bay đón các thành viên còn lại. Cô cho biết nhóm đang tập luyện để mang lại những màn biểu diễn sôi động, đặc biệt có những màn kết hợp bất ngờ dành cho khán giả trong lần ra mắt đầu tiên tại Việt Nam.

Họ sẽ trình diễn tại Đại nhạc hội - trao giải POPS Awards vào ngày 15/3 tới. Z-Boys, Z-Girls sẽ đứng chung sân khấu trình diễn với Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Bảo Anh, Tố My, nhóm Uni5, Han Sara, Hiền Hồ...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022