Sáng 13/3, YG Entertainment đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với Seung Ri (Big Bang) sau những tranh cãi gần đây.

Trong thông báo gửi truyền thông, chủ tịch Yang cho biết: "Tôi vô cùng xin lỗi vì YG đã vướng vào những nghi ngờ liên quan đến cuộc điều tra câu lạc bộ của Seung Ri. Tôi thừa nhận rằng tôi đã không quản lý tốt nghệ sĩ của mình và đang kiểm điểm sâu sắc về điều đó".

YG cũng khẳng định rằng công ty đang làm hết sức có thể để giảm thiểu sự xáo trộn do Seung Ri gây nên. Do ảnh hưởng của vụ bê bối, cổ phiếu YG lao dốc tự do trong những ngày gần đây. Ngày hôm qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Louis Vuitton Moe Hennessy - cổ đông lớn thứ hai của YG đang có động thái rút vốn đầu tư vì lo sợ sẽ bị lỗ 61 tỷ won số tiền ban đầu được tập đoàn này đầu tư vào năm 2014. Thông tin mới nhất còn cho biết, YG đã bán lại khu kinh doanh tại Jeju Shinhwa World vì đã thua lỗ hơn 600 triệu won.

5c8708032500000a0680d7ff-jpeg-2948-6195-1552450790.png

Với tuyên bố của YG, Seung Ri chính thức trở thành cựu thành viên Big Bang.

Trước đó, chiều 11/3, Seung Ri gây bất ngờ khi đăng tâm thư tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi ngành giải trí. Khi đó, đại diện YG thông báo rằng đây là quyết định cá nhân Seung Ri, chưa thông qua chủ tịch Yang Hyun Suk. Với thông báo ngày hôm nay, fan Big Bang đã hoàn toàn chấm dứt mọi hy vọng về việc "YG sẽ thuyết phục Seung Ri ở lại".

Mặc dù đây là kết cục được dự báo từ trước, cộng đồng V.I.P không tránh khỏi sự hụt hẫng. Nhiều người còn lo lắng cho tương lai của 4 thành viên còn lại. Với những xáo trộn mà Seung Ri gây ra từ scandal, việc Big Bang hoạt động tiếp trong ngành giải trí có thể sẽ vấp phải sự phản đối lớn của dư luận Hàn.

Hiện tại, Seung Ri là nghi phạm hàng đầu trong vụ án môi giới mại dâm, bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra. Anh sẽ tiếp tục trình diện cảnh sát vào ngày mai 14/3. Truyền thông Hàn cho biết thêm, nam ca sĩ Jung Joon Young và CEO Yoo của tập đoàn Yuri Holdings cũng bị triệu tập tại Sở cảnh sát cùng Seung Ri để lấy lời khai.

Sáng hôm nay, MAKEUS Entertainment cũng tuyên bố chấm dứt hợp đồng của Jung Joon Young.

Queen Bee

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022