Được biết vào cuối tháng 3, Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn sẽ chính thức nên duyên vợ chồng tại thành phố Manila, Phillipines.

Trong ngày 22/3, các khách mời tham dự đám cưới của Linh Rin đã bắt đầu rục rịch bay sang Phillipnes. Tất cả đều thể hiện sự hào hứng, vui vẻ khi sắp được chứng kiến khoảnh khắc Linh Rin và Phillip Nguyễn nói lời nguyện thề trước đối phương.

saostar-sndv5xm0g1eg8koz.jpgẢnh cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Trong dàn sao đình đám được Linh Rin mời tham dự hôn lễ hoa hậu Phương Khánh chính là người rục rịch bay sang sớm nhất. Cô nàng ăn vận đơn giản, năng động khi có mặt tại sân bay. Bên cạnh nàng hậu còn có ông xã của Kathy Uyên cùng nhóm bạn thân thiết của cô dâu, chú rể.

saostar-1wabyjyevm2kkniz.jpgHoa hậu Phương Khánh đã sẵn sàng có mặt tại đám cưới của Linh Rinsaostar-bsdkrzbtkdi32d3c.jpgNgười đẹp thể hiện tâm trạng vui vẻ, hân hoan khi cùng hội bạn chuẩn bị sang Philippines để có mặt trong ngày trọng đại của Linh Rin

Bên cạnh đó, một trong hai phù dâu của Linh Rin là hotgirl Milan cũng đã có mặt tại Philippines. Trước đó Linh Rin khi chia sẻ với giới truyền thông đã hé lộ Chi Pu và Milan chính là phù dâu trong đám cưới. Ngoài ra Chi Pu từng cho biết Linh Rin đã chủ động tặng hoa vì sợ cô buồn trong những ngày sắp tới:"Sắp tới tôi lu bu nhiều việc nên không biết mình còn dành nhiều thời gian cho nhau được nữa không. Xong bạn tặng bó hoa. Bạn đi lấy chồng mà bạn sợ mình buồn. Linh Rin hâm".

saostar-r46d8y26r6g5pw82.jpgMilan đã có mặt tại Philippines để làm phù dâu cho Linh Rinsaostar-bmbbhlgmaekhenrj.jpgVề phía Chi Pu, cô nàng vẫn chưa có động thái nào trong việc thông báo đã đến địa điểm tổ chức đám cưới của Linh Rinsaostar-azv66v841eqmcfyr.jpgPhạm Hương đã tuyên bố vắng mặt trong đám cưới của Linh Rin và chủ động gửi lời chúc phúc đến cô dâu

Xem thêm: Vốn là chị em thân thiết, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố vắng mặt tại hôn lễ của Linh Rin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022