Trao đổi với Zing, Tùng Dương cho biết anh và vợ - Mai Huế - tổ chức hôn lễ vào trưa 19/3 tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Đống Đa (Hà Nội). Gia đình và hơn 200 khách mời tới dự lễ cưới của nam diễn viên.

Hà Phương - con gái út của Tùng Dương và Mai - con riêng của Mai Huế - làm phù dâu trong lễ cưới của cha mẹ. Trong hôn lễ, Tùng Dương phát biểu ngắn gọn, gửi lời cảm ơn tới gia đình hai bên, bạn bè đã có mặt để chúc phúc cho vợ chồng anh. Anh nói vấp nhiều lần, nam diễn viên chia sẻ do hồi hộp.

z4194419931132_edde5038e707a5b50e9f98a9da70e649.jpg

Tùng Dương tổ chức lễ cưới với vợ thứ tư vào trưa 19/3. Ảnh: NVCC.

Các nghệ sĩ như NSND Trung Hiếu, Anh Tuấn, Đức Khuê, NTK Đức Hùng... tới dự lễ cưới của Tùng Dương. Diễn viên Hoa Thúy - vợ cũ của Tùng Dương vắng mặt do bị ốm. Nghệ sĩ violin Trịnh Minh Hiền đánh đàn, nhà thơ Vi Thùy Linh đọc thơ tặng cô dâu, chú rể.

Vợ của Tùng Dương kém anh 12 tuổi, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

"Tôi quen vợ sắp cưới trong một sự kiện. Ngay lần đầu gặp, cả hai đã có thiện cảm về nhau. Sau đó, chúng tôi đi đến tìm hiểu. Cô ấy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng có sự cảm thông với công việc của tôi", nam diễn viên chia sẻ.

Theo Tùng Dương, cả hai có nhiều nét tương đồng về tính cách, quan điểm sống. Nam diễn viên quý vợ sắp cưới ở sự chân thành, hiểu chuyện và sống tình cảm. Vì thế, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

Tùng Dương là diễn viên quen thuộc của phim truyền hình miền Bắc. Anh ghi dấu ấn qua loạt vai phản diện trong các phim truyền hình như Chuyện phố phường, Hành trình bí ẩn, Lãnh địa đen, Đầm lầy bạc...

Những năm gần đây, Tùng Dương gần như không tham gia phim truyền hình, mà chuyển hướng sang viết kịch bản. Dự án gần nhất anh tham gia là vai trùm giang hồ trong Người phán xử.

Anh trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 4 người con. Trong số đó, con gái Thiên Nga hiện theo nghiệp diễn viên giống cha.

Trong cuộc phỏng vấn với Zing vào năm 2020, Tùng Dương cho biết anh giữ mối quan hệ tốt với những người vợ cũ.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022