Mới đây, Jacky vừa được mẹ nuôi Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh bắt đầu bước vào lớp 1 tại Mỹ, với tâm trạng đầy hào hứng. Điều đáng nói là sau một thời gian dài không xuất hiện, giờ đây cậu bé đã lớn phổng phao, chững chạc đến bất ngờ.

kul_news_con-trai-ngo-kien-huy-lon-phong-phao-chuan-bi-vao-lop-1-tai-my.jpgCon trai Ngô Kiến Huy giờ đã lớn phổng phao chuẩn bị vào lớn 1.

Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo tuy nhiên cậu bé lại sinh sống cùng giọng ca "Búp bê" tại Mỹ ngay từ bé.

Theo như Thanh Thảo chia sẻ, ngoài chăm sóc cho cô công chúa nhỏ vừa chào đời, bé Jacky vẫn nhận được tình thương, sự quan tâm đặc biệt của vợ chồng Thanh Thảo và nhóc tỳ này đã là con hợp pháp của cô. Hiện tại, em gái của cô là Thuỵ Anh cũng đã kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

kul_news_con-trai-ngo-kien-huy-lon-phong-phao-chuan-bi-vao-lop-1-tai-my1.jpgNgay từ bé, Jacky đã được nữ ca sĩ “Búp bê” chăm sóc và coi như con ruột của mình.album_kulnews_con-trai-ngo-kien-huy-lon-phong-phao-chuan-bi-vao-lop-1-tai-my2.jpgalbum_kulnews_con-trai-ngo-kien-huy-lon-phong-phao-chuan-bi-vao-lop-1-tai-my3.jpgCậu bé rất hào hứng trong ngày tựu trường.album_kulnews_con-trai-ngo-kien-huy-lon-phong-phao-chuan-bi-vao-lop-1-tai-my5.jpgkul_news_con-trai-ngo-kien-huy-lon-phong-phao-chuan-bi-vao-lop-1-tai-my6.jpgMẹ của Jacky hiện đã kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hậu chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm yêu nhau, Khổng Tú Quỳnh đi 'bán kẹo kéo' ở vỉa hè?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022