Không chỉ là "thánh làm thơ", "thánh bắn chữ" mà Mạc Văn Khoa còn được đặt cho biệt danh "thánh lầy" vì những trò giải trí vô cùng lầy lội mà nam diễn viên hài này nghĩ ra. Với đủ mọi cách, Mạc Văn Khoa đều có thể khiến cho những video có sự xuất hiện của trở nên hài hước nhất có thể.

Mới trên trên trang Youtube của mình, Mạc Văn Khoa tiếp tục khiến khán giả phải bật cười nghiêng ngả với video quảng cáo "dầu gội đầu" không thể bá đạo hơn. Với anh chàng người mẫu không thể cool ngầu hơn cùng màn bắn chữ thành thánh của Mạc Văn Khoa. Chai dầu gội đầu có một không hai mà chỉ Mạc Văn Khoa mới có được nhưng chắc chắn cũng chỉ anh dám dùng. 

dxbfenxgscekawogjtyvv0xsidj9ukxuwt4y5mcx.png

Sau khi xem xong video này, nhiều người bày tỏ sự thích thú khi không biết từ đâu mà Mạc Văn Khoa lại có thể nghĩ ra được những ý tưởng hài hước đến như vậy.

r1uqz37uyx8ebghvdsle7oyukweufuhdh9bk9hom.png

Trước đó anh chàng này cũng từng khiến khán giả phải "xoắn não" vì màn bắn chữ nhanh như tốc độ ánh sáng trong "bản tin tìm bò lạc" cực lầy lội cũng như sướt mướt với bức thư tình bá đạo có một không hai.

Mạc Văn Khoa không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Năm 2015, chàng trai gốc Hải Dương từng khiến khán giả Cười xuyên Việt và giới chuyên môn "bấn loạn" trước tài ăn nói lanh lợi cùng khuôn mặt nhìn là muốn cười. Anh chàng này từng ghi dấu ấn bởi nhiều tác phẩm hài như: Gia đình dị, Tấm Cám, Làng Vũ Đại, Người yêu, Bộ tộc ướt át, Em ở nhà quê mới lên,...

Video: Màn quảng cáo dầu gội đầu siêu bá đạo của Mạc Văn Khoa:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022