Sau nhiều nỗ lực, cố găng hiện tại Khánh Trinh đã có những vai diễn ấn tượng trong con đường diễn xuất của mình. Cô nàng đã thoát khỏi “cái bóng” của cha, dần khẳng định được năng lực của mình trong lòng khán giả.

Con gái Hoàng Mập ra dáng thiếu nữ xinh đẹp ở tuổi 25

Trên trang cá nhân mới đây, nghệ sĩ Hoàng Mập đăng tải bộ ảnh xinh đẹp của con gái Khánh Trinh kèm lời chúc sinh nhật ý nghĩa: "24/6/1999 - 24/6/2024. Chúc mừng sinh nhật con gái!". Bên cạnh đó, nam diễn viên còn chia sẻ những bức ảnh hiếm ngày nhỏ của Khánh Trinh và những khoảnh khắc xuân sắc mới nhất ở tuổi 25. Có thể thấy, Khánh Trinh có màn dậy thì thành công.

93jau16xug1-jt1f8lbk1x2-v7wksccd733.jpg Con gái Hoàng Mập ngày còn bé. awjnxwkpty1-ufcyib9cxd2-qutyiswym73.jpg Giờ đây Khánh Trinh ra dáng thiếu nữ.

Khác với hình ảnh ngọt ngào thủa bé, Khánh trinh vào tuổi trưởng thành có sự thay đổi nhiều về phong cách. Diễn viên Khánh Trinh - con gái danh hài Hoàng Mập theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm khi bước vào tuổi trưởng thành.

Hoàng Mập cho biết anh và vợ không phản đối việc con theo đuổi hình ảnh sexy. Trái lại, Khánh Trinh luôn ý thức có chừng mực về khoản thời trang, tránh trường hợp quá đà gây phản cảm.

z6a0sdtppc1-r29dj4a9ce2-ww3k6tu8yf3.jpg Cô bé được kì vọng tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Khánh Trinh thừa hưởng gen nghệ thuật từ ba

Từ nhỏ, Khánh Trinh đã bộc lộ tố chất nghệ thuật, chính vì vậy, cô đã được thử sức trong nhiều bộ phim. Vì gương mặt khá khả ái lại dịu dàng, con gái Hoàng Mập thường vào vai những cô nàng hiền lành, mộc mạc. Sau những vai diễn, Khánh Trinh dần nhận ra đam mê của mình và đã thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Con gái diễn viên Hoàng Mập còn cho biết thêm, lúc thi vào trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh, cô đã bật khóc khi bị gặng hỏi về nghề nghiệp thật của cha. Dù không hề tiết lộ, nhưng khi nhập học, bạn bè đều biết cha Khánh Trinh là ai.

25j5wi1fc31-m31do4o0vv2-zb4gp03emd3.jpg Khánh Trinh theo đuổi đam mê diễn xuất. ft39xlpq891-tht2q45pea2-f1n3c8xkfh3.jpg Con gái Hoàng Mập tự hào khi có ba nổi tiếng.

Dù sở hữu tài năng và bệ phóng khá vững chắc là cha mình, nhưng Khánh Trinh cho biết, cô không muốn công khai việc có cha là diễn viên: “Em sợ cảm giác bị người khác nói nó được khen vì nhờ ba gửi gắm. Thực tế, em sống tự thân vận động”. Nhắc về Hoàng Mập, Khánh Trinh nhận xét ba là người cởi mở, tôn trọng những quyết định của con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022