Trong 3 đứa của "Ông vua nhạc Pop" thì Blanket Jackson, cậu con trai út là người lẩn tránh ống kính truyền thông tốt nhất. Có thể nói việc săn được ảnh của Blanket còn khó hơn cả việc truy tìm cô gái không biết Giang Thần là ai.

Kể từ sau cái chết của Michael Jackson vào năm 2009, hình ảnh cậu út 7 tuổi với đáng yêu với mái tóc dài bồng bềnh như đã in sâu vào tâm trí công chúng. Nên hình ảnh mới nhất về Blanket được chị gái Paris Jackson đăng tải khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

michael-jackson-chil-c0cf(1).jpgHình ảnh được con gái độc nhất của Michael Jackson, Paris Jackson đăng tải lên Instagram

Có thể thấy, trong ảnh, Blanket không còn là cậu nhóc ngây thơ năm nào, mà thay vào đó là chàng thiếu niên 15 tuổi lớn phổng phao, với mái tóc dài lãng tử và vô cùng điển trai trong chiếc áo phông đen.

Được biết, hiện tại, cậu con trai thứ 3 của Michael Jackson đang học lớp 9, trong ngôi trường tư tên Buckley ở Sherman Oaks, Mỹ. Cậu chàng luôn là học sinh giỏi tại trường và khá hoạt bát trong giao tiếp xã hội.

jacksons-zoom-d01caac8-1529-4f5f-9feb-9aBlanket Jackson trong mái tóc dài bồng bềnh "xinh" hết phần thiên hạtribute-concert.jpgBa người con của Michael Jackson

Blanket Jackson vốn sống cùng bà nội Katherrin Jackson, nhưng vào tháng 11, bà đã xin hủy bỏ quyền giám hộ hợp pháp với Blanket với lý do tuổi già (87 tuổi) và việc trưởng thành sớm của Blanket là yếu tố chính dẫn tới quyết định này. Vì vậy, Blanket sẽ chuyển về sống cùng anh họ tên T.J đồng thời cũng là người giám hội duy nhất cho Blanket đến khi cậu 18 tuổi.

Nhắng nhít và tinh nghịch, con gái Michael Jackson khoe hình xăm kín thân người

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022