Theo Vogue, hôn lễ được tổ chức tại nhà riêng của gia đình Charlie Puth ở Montecito, California. Ngôi sao nhạc pop 32 tuổi cũng xác nhận tin vui kết hôn trong bài đăng trên Instagram hôm 17/9. Charlie chia sẻ loạt ảnh cưới và video ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn trong ngày trọng đại.

charlie1-3557-1726645538.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hg9MGi8aCVEerB2k7giKuw

Charlie Puth và Brooke Sansone .

Hoàng tử tình ca viết: "Anh yêu em, Brooke. Anh sẽ luôn yêu em. Bên em, anh là phiên bản tốt nhất của mình. Anh hứa sẽ yêu em mỗi ngày trong suốt cuộc đời và thậm chí còn nhiều hơn khi chúng ta bước sang chương tiếp theo. Brooke Ashley Sansone, giờ em sẽ là Brooke Ashley Puth. Cảm ơn em đã khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời. Luôn là em".

Charlie Puth và Brooke Sansone trao lời thề dưới tán cây ô liu mà Brooke đã yêu ngay lần đầu đến thăm nhà của Charlie. Cặp uyên ương vốn quen nhau từ thuở nhỏ khi họ sống cách một thị trấn ở New Jersey. Charlie cho biết hai ông bố của họ là bạn thân từ thời đi học nên hai gia đình thường qua lại với nhau.

charlie2-1551-1726645538.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=G9ehnRA9L-wYUhnmmEEXEg

Lễ cưới tổ chức trong vườn, dưới tán cây ô liu.

Cô dâu 25 tuổi tiết lộ về lễ cưới trên Vogue: "Chúng tôi muốn buổi lễ cực kỳ đơn giản nhưng đáng nhớ. Chúng tôi đã chọn không có hoa, thay vào đó là những chiếc ghế đẩu lấy cảm hứng từ Jacquemus làm điểm nhấn. Tôi muốn đám cưới kết hợp truyền thống với sự phá cách hiện đại, từng chi tiết đều mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn hoàn hảo và được chăm chút kỹ lưỡng".

Luật sư kiêm bạn thân của Charlie là người chủ trì lễ cưới. Ca sĩ đã chọn ca khúc I Don't Want to Miss a Thing của Aerosmith để dàn hợp xướng biểu diễn khi cô dâu bước vào lễ đường cùng bố. Charlie hạnh phúc hoen lệ trong khoảnh khắc nhìn thấy cô dâu.

charlie-puth-ket-hon-voi-co-ban-thoi-tho-au-1726645160.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VS8kgT8wJcODScbqCxrf8Q
Charlie Puth kết hôn với cô bạn thời thơ ấu

Những khoảnh khắc đẹp trong lễ cưới

Sau đám cưới, vợ chồng Charlie Puth đang trải qua tuần trăng mật ở Italy.

Charlie Puth sinh năm 1991, là ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Anh nổi tiếng với nhiều ca khúc tỷ view trên YouTube như See You Again (ca khúc tưởng nhớ tài tử Paul Walker trong phim Furious 7), Attention hay We Don't Talk Anymore. Trước khi hẹn hò Brooke Sansone, Charlie yêu một số sao nữ nổi tiếng như nữ diễn viên Bella Thorne, Selena Gomez và người mẫu - ca sĩ Charlotte Lawrence.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022