Theo Sinchew, nghi phạm khoảng 40 tuổi là fan cuồng của Hứa Giai Linh nhiều năm, dù ca sĩ luôn tìm cách tránh né và từ chối gặp gỡ. Vào ngày xảy ra án mạng, Hứa Giai Linh nhượng bộ và đồng ý ăn trưa với anh ta. Không ngờ, sau bữa ăn, khi cô rời khỏi nhà hàng, người đàn ông rút dao ra đâm cô 8 nhát.

Theo cảnh sát, một nhát dao chí mạng xuyên vào tim khiến Hứa Giai Linh gục tại chỗ. Sau đó, người này đưa cô gái, khi đó đã bất tỉnh, lên ôtô. Nhiều người qua đường chứng kiến sự việc nhưng không dám đến gần giải cứu.

sao-111-2572-1703062779.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-ZVsLSXMHTRV6LvdAxe4YQ

Hứa Giai Linh và nghi phạm. Ảnh: Sinchew

Cảnh sát cho biết nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự. Sau khi cảnh sát bắt giữ thủ phạm, tên này liên tục nói mình là bạn trai nạn nhân. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một con dao, nghi là công cụ phạm tội. Hiện vụ việc vẫn được điều tra. Nhân viên nhà hàng nơi Hứa Gia Linh ăn tối với nghi phạm cũng cho biết ban đầu, họ ăn tối vui vẻ nhưng sau đó, cả hai có bất đồng, cãi vã.

Bạn trai Hứa Giai Linh nói anh vô cùng sốc và đau khổ khi người yêu bị giết. Hai người vừa chụp ảnh cưới nhưng không ngờ tai họa xảy ra, khiến họ xa nhau mãi mãi. Người đàn ông nói: "Tôi đã khóc cho đến khi không còn nước mắt nữa".

Ca sĩ Hứa Giai Linh là người gốc Malaysia, phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Gần đây, cô về quê nhà hoạt động.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022