Yahoo đưa tin Lý Thanh Thanh lái xe một mình về nhà sau buổi biểu diễn hôm 20/6 thì va chạm với một chiếc ô tô khách nhỏ. Chiếc xe như bị "bẻ làm đôi", Lý tử vong tại chỗ. Hiện nguyên nhân vụ việc được điều tra.

111-7059-1719214122.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=onfR9PhJwSnehuVh_uKrWw

Ca sĩ Lý Thanh Thanh. Ảnh: Yahoo

Vài tiếng trước khi xảy ra tai nạn, Lý Thanh Thanh còn đăng bài trên mạng xã hội: "Chúng ta đi diễn thôi!". Cùng bài đăng, cô còn đính kèm một bức ảnh selfie trên xe. Vụ tai nạn xảy ra khiến người hâm mộ, bạn bè và người thân của cô vô cùng đau buồn.

Gia đình Lý Thanh Thanh xác nhận tin dữ trên Facebook: "Gia quyến và bạn bè thân mến, người phụ nữ thân yêu của chúng tôi đã lên thiên đường. Các bạn có thể đến gặp bà lần cuối và trò chuyện với cô ấy. Cảm ơn mọi người". Bài viết đã thu hút một lượng lớn fan để lại lời nhắn: "Cuộc đời thật khó lường, vừa gặp em, được nghe em hát, bây giờ... Chúc em một chuyến đi vui vẻ", "Chúc một chuyến đi vui vẻ nhé nữ thần", "Hãy yên nghỉ nhé", "Tôi không ngờ rằng đêm qua là lần cuối cùng chúng ta chụp ảnh tập thể"...

Tang lễ Lý Thanh Thanh diễn ra hôm cuối tuần qua với sự góp mặt của chồng, hai con gái. Con gái nói mong kiếp sau họ có thể tiếp tục gắn bó ruột thịt. Cô để đôi bông tai mẹ yêu thích trong quan tài.

t-4061-1719214122.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hC_3Nl6nwI-N4eHGpckVSQ

Gia quyến Lý Thanh Thanh trong tang lễ của cô. Ảnh: Yahoo

Lý Thanh Thanh là nghệ sĩ nổi tiếng của Malaysia. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là MC. Đã có tuổi nhưng cô đắt show, được khán giả yêu quý vì hình ảnh đẹp. Các con cô cũng làm trong lĩnh vực giải trí.

Nguyễn Hương (Theo Yahoo)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022